xs
xsm
sm
md
lg

ประธานหมียันไม่ขาย ‘กุน’ เชลซี-เรือใบลุ้นเหนื่อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอ็นริเก เซเรโซ ประธานสโมสร แอตเลติโก มาดริด แห่งลา ลีกา สเปน ยืนยัน เซอร์จิโอ อกูเอโร ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินาจะปักหลักอยู่กับสโมสรต่อไป ทำให้ทั้ง “สิงห์บลูส์” เชลซี และ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี อาจได้แต่หวังลมๆ แล้งๆ
อกูเอโร ไม่ได้มีไว้ขาย
เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ในเกมลา ลีกา สเปน ที่ “ตราหมี” แอต.มาดริด บุกตะปบ เคตาเฟ 2-1 มีแหล่งข่าวรายงานว่า แมวมองของ เชลซี และ แมนฯ ซิตี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาชมแมตช์ดังกล่าวด้วย ซึ่งก็เชื่อว่าพวกเขากำลังจับตามองฟอร์มของ เซอร์จิโอ อกูเอโร “กุน”

ด้าน เอ็นริเก เซเรโว โบ้ยเรื่องดังกล่าวผ่าน “มาร์กา” หนังสือพิมพ์ฉบับดังของสเปน “ผมไม่รู้ว่ามีใครจาก เชลซี หรือ แมนฯ ซิตี เดินทางไปชมเกมที่ เคตาเฟ หรือไม่ ความจริงที่ผมทราบคือ พวกเขาสนใจ คริสเตียโน โรนัลโด มิใช่หรือ และ แมนฯ ซิตี ก็ไม่เคยถามไถ่อะไรเกี่ยวกับ เอล กุน ซึ่งผมการันตีได้ว่า กุน อกูเอโร ต้องการอยู่และใช้ชีวิตในกรุงมาดริด เขาอยากเล่นให้ แอต.มาดริด”

“ส่วนข่าวลือมันเป็นเรื่องธรรมชาติ ผมเชื่อว่าพวกเขาคงไม่หยุดเขียนแค่นี้ มันคงมีมาอีก แต่จะมีอะไรดีไปกว่านี้สำหรับ กุน ในเมื่อเมืองมาดริดมีพระอาทิตย์ที่สาดส่อง อากาศก็ดี แอต.มาดริด เป็นทีมที่ยอดเยี่ยม มีแฟนๆ ให้การหนุนหลังอย่างเหนียวแน่น และก็มียอดโค้ช (ฮาเวียร์ อกีร์เร) อยู่ทั้งคน” ประธานตราหมี ให้เหตุผล

สำหรับ อกูเอโร แจ้งเกิดในลีกสูงสุดแดนกระทิงดุได้อย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่ย้ายจาก อินดิเพนเดียนเต ในลีกอาร์เจนไตน์ มาอยู่ในถิ่นบิเซนเต กัลเดรอน เมื่อปี 2006 ด้วยค่าตัว 18 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) และปัจจุบันกองหน้าวัย 20 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 47.6 ล้านปอนด์ (ราว 3 พันล้านบาท)
กำลังโหลดความคิดเห็น