xs
xsm
sm
md
lg

สื่อสเปนเชื่อ “อากีร์เร” ชะตาขาดหากหมีปราชัยหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สื่อบางสำนักแดนกระทิงดุ เชื่อว่า ฮาเวียร์ อากีร์เร มีสิทธิโดน “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เขี่ยตกเก้าอี้หากทีมดังแห่งลา ลีกา ปราชัยคาถิ่นให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลางสัปดาห์นี้
อากีร์เร อยู่ในภาวะกดดัน
หลังจากเสียท่า “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด 1-2 อย่างเจ็บปวดในเกมลีกสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา คืนวันพุธที่ 22 ตุลาคม ฮาเวียร์ อากีร์เร เตรียมแก้ตัวด้วยการนำทัพ แอต.มาดริด เปิดบิเซนเต กัลเดรอน รับการมาเยือนของ ลิเวอร์พูล ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึกยุโรปถ้วยใบใหญ่ รอบแบ่งกลุ่มนัดที่ 3

ก่อนเกมการแข่งขันจะเริ่มขึ้น ความกดดันถลาโถมใส่ อากีร์เร เพราะนอกจากการปราชัยคาถิ่นให้คู่ปรับร่วมเมือง “ตราหมี” ยังบุกไปโดน “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ยำใหญ่ 6-1 ในสัปดาห์ก่อนหน้านั้น ซึ่งถ้าหาก แอต.มาดริด เสียที ลิเวอร์พูล “มาร์กา” หนังสือพิมพ์กีฬารายวันชั้นนำแดนกระทิงดุเชื่อว่ากุนซือชาวเม็กซิกันจะโดนเตะตกเก้าอี้แน่นอน

อย่างไรก็ตาม “อาส” อีกหนึ่งสื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของสเปน เชื่อว่า บอร์ดบริหาร แอต.มาดริด ยังไม่ใจร้ายใจดำเสียทีเดียว โดยจะให้โอกาส อากีร์เร คุมบังเหียนพิสูจน์ฝีมือในการเยือน “เรือดำน้ำ” บียาร์รีล ในเกมลา ลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ 26 ต.ค. จากนั้นค่อยตัดสินอนาคตผู้จัดการทีมรายนี้กันต่อไป

ด้าน จอห์นนี ไฮติงกา ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์ เผยถึงเจ้านายวัย 49 ปีที่เพิ่งได้ร่วมงานกันในฤดูกาลนี้ “อากีร์เร เป็นกุนซือฝีมือดี เขาทำงานให้สโมสรมาสามปี (ตั้งแต่ฤดูกาล 2006/07) และงานที่ออกมาก็ยอดเยี่ยม”

สำหรับความพร้อมของ แอต.มาดริด ก่อนชน “หงส์แดง” เจ้าถิ่นต้องขาด โธมัส อูจ์ฟาลูซี กองหลังจอมเก๋าทีมชาติสาธารณรัฐเช็กที่เจ็บมาจากเกมกับ รีล มาดริด ทำให้ อากีร์เร ต้องปรับหมากว่าจะส่งใครมายืนเซ็นเตอร์คู่กับ ไฮติงกา ขณะที่เกมรุกได้ ดีเอโก ฟอร์ลัน กลับมาประสานงาน เซอร์จิโอ อกูเอโร เป็นที่เรียบร้อย
กำลังโหลดความคิดเห็น