xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์ผงาด-ไก่หูผึ่ง “ฟอร์ลัน” ยันสนหวนสู่พรีเมียร์ชิป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


“สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา และ “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ มีความหวังในการซิวตัว ดีเอโก ฟอร์ลัน หลังดาวเตะทีมชาติอุรุกวัย เปรยสนกลับมาล่าตาข่ายในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ

ดีเอโก ฟอร์ลัน เคยมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2002 ทว่าการค้าแข้งในรั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด อดีตสตาร์ อินดิเพนเดนเต กลับทำได้เพียง 10 ประตูจากการลงสนามเป็นตัวจริง 23 นัด ในฐานะตัวสำรองอีก 40 นัด

แต่พอเดินออกจากเมืองแมนเชสเตอร์ ที่อยู่มา 2 ปีกว่า ฟอร์ลัน ไปสร้างชื่อกระฉูดกับ “เรือดำน้ำ” บียาร์รีล ในลา ลีกา สเปน ก่อนโยกมาสวมยูนิฟอร์ม “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เมื่อช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา และเจ้าตัวกำลังลุ้นพาทีมไปลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวซัลโวลีกสูงสุดแดนกระทิงดุยังสนหวนมาเล่นฟุตบอลในอังกฤษ “ผมไม่ได้โอกาสมากนักในการเล่นที่อังกฤษ แต่ถ้าโอกาสกลับมาอีกครั้งและก็มีข้อเสนอดีๆ เข้ามาผมจะคิดถึงมัน เพราะผมมีความสุขกับชีวิตและการเล่นฟุตบอลในอังกฤษ แน่นอนว่านี่เป็นอีกทางเลือกของผม”

สำหรับ ฟอร์ลัน เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาสื่อบางสำนักเมืองผู้ดีเชื่อว่า ทั้งแอสตัน วิลลา และ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ เล็งคว้าดาวเตะผมทองมาช่วยทีมล่าสกอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น