xs
xsm
sm
md
lg

‘คีโน่’ หวัง ‘ฟอร์ลัน’ ร่วมก๊วนหากแมวดำรอดตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอย คีน กุนซือ “แมวดำ” ซันเดอร์แลนด์ เชื่อว่าหากต้นสังกัดของเขายังอยู่รอดต่อไปในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ก็มีโอกาสที่ ดีเอโก ฟอร์ลัน จะโยกมาล่าตาข่ายให้ทีมในช่วงซัมเมอร์

ดีเอโก ฟอร์ลัน ดาวยิง “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน เพิ่งออกมาร่ำๆ อยากได้โอกาสกลับมาค้าแข้งบนผืนแผ่นดินผู้ดี หลังจากไม่ประสบความสำเร็จกับ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงได้เพียง 10 ประตูระหว่างปี 2002-2004

ล่าสุด รอย คีน ซึ่งเคยร่วมงานกับ ฟอร์ลัน มาแล้วในฐานะนักเตะ พร้อมเจรจาดึงเพื่อนเก่ากลับมาช่วยงานในถิ่นสเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ แต่ก็มีข้อแม้ว่า “ ผมคิดว่า ดีเอโก (ฟอร์ลัน) เป็นสุดยอดนักเตะ แต่เราต้องอยู่รอดปลอดภัยในพรีเมียร์ชิป เพื่อโอกาสในการดึงนักเตะชั้นนำมาร่วมงาน ”

“ ช่วงหน้าร้อนนี้ ซันเดอร์แลนด์ มีนักเตะเป้าหมายที่ต้องการดึงตัวมาช่วยทีม แต่มันก็ต้องขึ้นอยู่กับผลงานในลีกของเราด้วย ถ้าทีมยังคงได้เล่นในพรีเมียร์ชิป ผมก็พร้อมที่จะเจรจากับ ดีเอโก (ฟอร์ลัน) ต่อไป ” อดีตนักเตะทีมชาติไอร์แลนด์ตบท้าย

สำหรับ “แมวดำ” ปัจจุบันรั้งอันดับ 17 ของตารางลงสนาม 30 นัดเก็บได้ 27 คะแนน ห่างจากทีมอันดับ 18 อย่าง โบลตัน วันเดอเรอร์ส แค่สองแต้มแถมยังลงสนามมากกว่าหนึ่งนัด ทว่าในคืนนี้ “เดอะ ทร็อตเตอร์ส” มีคิวเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูง
กำลังโหลดความคิดเห็น