xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีทุ่ม 1,400 ล้าน ล่า"อกูเอโร่"แทนดร็อกบา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมทุ่มเงิน กว่า 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,400 ล้านบาท) คว้าตัว เซอร์คิโอ อกูเอโร่ กองหน้าดาวรุ่งจาก แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพหลังจบฤดูกาลนี้

เดอะพีเพิล สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า เซอร์คิโอ อกูเอโร่ กองหน้าอาร์เจนไตน์แห่งทีมตราหมี คือเป้าหมายอันดับหนึ่งของ อัฟราม แกรนท์ กุนซือเชลซี หลังจากมีแนวโน้มว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงตัวหลักเตรียมย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์หลังจบซีซั่นนี้

เป็นที่คาดว่าทีม"สิงห์บลูส์" น่าจะทุ่มเงินถึง 20 ล้านปอนด์(ราว 1,400 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อย เพื่อเป็นค่าหัวของ อกูเอโร่ ในครั้งนี้ โดยตามข่าวระบุว่าแกรนท์ได้ส่งทีมแมวมองไปซุ่มดูฟอร์มดาวโรจน์รายนี้มาแล้วหลายนัดทั้งในเกมยูฟ่าคัพกับโบลตัน และในศึกลาลีกา สเปน

อกูเอโร่วัย 19 ปี จากทีมตราหมี ได้รับการโหวตให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนเอายุไม่เกิน 20 ปี เมื่อปีที่ผ่านมา และกำลังโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยกานซัดไปแล้ว 16 ประตูในฤดูกาลนี้

ก่อนหน้านี้ เชลซีเพิ่งจะคว้าตัว ฟรานโก้ ดิ ซานโต กองหน้า วัย 18 ปี เพื่อนทีมร่วมทีมชาติอาร์เจนตินาชุดยู 20 ของอกูเอโร่ มาจากอูเด็ด อิตาเลียโน่ ทีมในชิลี เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น