xs
xsm
sm
md
lg

ตัวแทนบอกใบ้บิ๊กพรีเมียร์ฯจ้องคว้า "อกูเอโร่"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมใดจ้องซื้อตัว อกูเอโร่ ?
โฮเซ่ เซกี เอเยนต์ส่วนตัวของ เซอร์คิโอ อกูเอโร่ กองหน้าดาวโรจน์แห่งแอตเลติโก มาดริด ออกมาแย้มเป็นนัยๆ ว่ามีข้อเสนอขอซื้อตัวจากทีมหัวแถวของพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล เข้ามา

หัวหอกอาร์เจนไตน์ วัย 20 ปี ร่ายเพลงแข้งในลา ลีกา สเปน ได้อย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อินดิเพนเดียนเต้ ในบ้านเกิดเมื่อปี 2006 โดยในซีซันที่ผ่านมาก็รั้งดาวซัลโวอันดับ 3 ของลีกจากผลงานสังหาร 19 ประตู ทำให้ “ตราหมี” ตั้งค่าตัวไว้แพงลิบลิ่วถึง 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,300 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม เซกี ออกมาเปิดเผยว่า “ผมได้รับการติดต่อจากทีมชั้นนำของอังกฤษทีมหนึ่งซึ่งสอบถามผมเพื่อยื่นข้อเสนอซื้อ เซอร์คิโอ ไปยัง แอตเลติโก มาดริด แต่ผมยังพูดอะไรไม่ได้จนกว่าจะได้คุยกับสโมสร สิ่งที่ผมบอกได้ก็คือพวกเขาเป็นทีมระดับแนวหน้าของยุโรป และไม่ใช่ เชลซี เท่านั้น”

จากคำบอกใบ้ดังกล่าวทำให้มีความเป็นไปได้ว่าอาจเป็น “ปิศาจแดง” ที่ต้องการเสริมแดนหน้า ขณะที่ “ปืนใหญ่” ก็เข้าข่ายหากขาย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงโตโกได้ราคาดี ส่วน “หงส์แดง” ก็เพิ่งได้งบมา 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 730 ล้านบาท) จากการขาย ปีเตอร์ เคราช์ ให้ ปอร์ทสมัธ อีกทั้งกุนซือ ราฟาเอล เบนิเตซ เพิ่งประกาศว่าจะเซ็นสัญญาแข้งใหม่เพิ่ม
กำลังโหลดความคิดเห็น