xs
xsm
sm
md
lg

หงส์แถลงทันควันสิงห์บลูส์อย่าหวังตะปบ “เอลนินโญ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือน “สิงห์บลูส์” เชลซี คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ อย่าได้หวังทุ่มเงินมาลุ้นคว้าตัว เฟอร์นานโด ตอร์เรส ไปร่วมงานให้เสียเวลา
หงส์ยันไม่ขาย ตอร์เรส
เพียงปีแรกที่ ลิเวอร์พูล ทุ่มเงิน 21.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) บวกด้วย หลุยส์ การ์เซีย ไปให้ “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา สเปน เพื่อแลกกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงวัย 24 ปี ก็ตอบแทนความไว้วางใจด้วยการซัดให้ “หงส์แดง” 33 ประตูในทุกรายการ

จากฟอร์มอันร้อนแรง ทำให้มีข่าวว่า เชลซี มหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนพร้อมทุ่มเงิน 40 ล้านปอนด์ (ราว 2,600 ล้านบาท) ง้างใจให้ ทอม ฮิกส์ และ จอร์จ ยิลเล็ตต์ สองเจ้าของทีมร่วมชาวอเมริกันของ “หงส์แดง” ยอมขาย ตอร์เรส เพื่อแลกกับเงินก้อนโต

ทว่าล่าสุด ริค แพร์รี ประธานบริหาร (ซีอีโอ) ลิเวอร์พูล ออกแถลงการณ์สั้นๆ แต่ได้ใจความผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร “เฟอร์นานโด ตอร์เรส ไม่ได้มีไว้ขายให้สโมสรใดทั้งนั้น ชัดเจนว่าเขาจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้น”

ด้าน ตอร์เรส ซึ่งกำลังโชว์เพลงแข้งได้สวยกับ “กระทิงดุ” สเปน ในยูโร 2008 ออกมาพูดถึงเรื่องดังกล่าวเช่นกัน “ผมไม่มีความตั้งใจย้ายออกไปไหน ลิเวอร์พูล กำลังมุ่งมั่นกับการก้าวย่างขึ้นไปทีละขั้นเพื่อเป็นยอดทีม ตอนนี้เราต้องการปรับปรุงกันอีกนิดหน่อยและทีมกำลังทำงานกันอยู่”

“ดังนั้น ผมขอพูดให้ชัดเจนว่าตัวผมเองจะไม่ไปอยู่ในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ เพราะผมยังมีแรงปรารถนาอยู่กับลิเวอร์พูล ผมมีความสุขที่นี่และต้องการเดินไปร่วมกับสโมสรต่อไป” ตอร์เรส ทิ้งท้ายเต็มปากเต็มคำ
กำลังโหลดความคิดเห็น