xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” บอกเสียดายน่าชิ่งหนีเชลซีตั้งแต่จบเอฟเอคัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ มูรินโญ
โฮเซ มูรินโญ ยอดกุนซือชาวโปรตุกีส เผยเสียดายที่บอกปัดโอกาสย้ายหนีทีม เชลซี หลังจบนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เมื่อปีที่แล้ว เนื่องจากในที่สุดแล้วก็ต้องแยกทางกับทีมดังแห่งกรุงลอนดอนเมื่อซีซั่นใหม่เริ่มไปได้เพียงแค่ 2 เดือนอยู่ดี

หลัง มูรินโญ พาทีมเอาชะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ มาครองได้สำเร็จเมื่อปีที่แล้ว ความสัมพันธ์ระหว่างตัวเขากับบอร์ดบริหารของทีม “สิงห์บลูส์” ก็เริ่มก่อตัวขึ้น จนกระทั่งตัดสินใจแยกทางกันในเดือนกันยายน

ล่าสุด มูรินโญ ที่ไปรับงานคุมทีม อินเตอร์ มิลาน ในกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยถึงสถานการณ์ในช่วงท้ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ผ่าน Ford's FeelFootball.com ว่าคิดผิดที่ไม่ย้ายออกจาก เชลซี ให้เร็วกว่านี้

"หลังแมตช์ชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ เอเยนต์ส่วนตัวของผมมาบอกผมว่ามีสโมสรหนึ่งต้องการพบคุณพรุ่งนี้ แต่ผมกลับบอกเขาไปว่า ผมรักที่นี่และไม่ต้องการย้ายไปไหน ผมเสียดายมาก เพราะหาผมคิดว่าจะไม่อยู่แล้ว ผมคงมีโอกาสบอกลาฟุตบอลอังกฤษต่อหน้าแฟนบอลในสนามเวมบลีย์"

"นั่นคือช่วงเวลาที่ผมคิดถึง เพราะต่อมาเมื่อซีซั่นเริ่มต้นขึ้นผมก็อยู่คุมทีมได้อีกแค่ 2 เดือนเท่านั้น"

นอกจากนี้ มูรินโญ ยังยืนยันว่าตนเองมีความทรงจำที่ดีกับการคุมทีม เชลซี "ผมมีเพื่อนมากมายที่ เชลซี และไม่เคยมีปัญหากับใคร แต่หากผมอยู่ต่อไปอีกสักช่วงหนึ่ง บางทีตอนนี้ผมอาจจะไม่พูดอย่างนี้ก็ได้"
กำลังโหลดความคิดเห็น