xs
xsm
sm
md
lg

“เทอร์รี” หวัง “แลมพ์” อยู่กับทีมต่อไป

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี ยังหวัง แลมพาร์ด อยู่กับทีมต่อไป
จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม "สิงห์บลู" เชลซี ออกมาแสดงความหวังว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางเพื่อนร่วมทีมจะค้าแข้งอยู่ในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ต่อไป

แฟรงค์ แลมพาร์ด ตกเป็นข่าวมาโดยตลอดว่าต้องการที่จะย้ายไปร่วมงานกับ โฮเซ มูรินโญ อดีตนายเก่าที่อินเตอร์มิลานอีกครั้งและยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีก็ยื่นข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 7.95 ล้านปอนด์ (ประมาณ 504 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของกองกลางเท้าหนักให้ เชลซี พิจารณาแล้วด้วย แต่ข้อเสนอดังกล่าวก็ถูกปฏิเสธไปเพราะทีมดังแห่งกรุงลอนดอนต้องการที่จะเก็บนักเตะไว้กับทีม อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด ก็ยังไม่เปลี่ยนใจและจะรอจนกระทั่งสัญญาที่เหลืออยู่เพียงปีเดียวกับทีมหมดลงแล้วจะย้ายออกไป

ทางด้าน จอห์น เทอร์รี ออกมาแสดงความหวังว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด จะเปลี่ยนใจเพราะทุกคนในสโมสรต้องการให้กองกลางทีมชาติอังกฤษอยู่กับทีมต่อไป "ผู้เล่นและแฟนบอลทุกคนล้วนต้องการให้ แฟรงค์ อยู่กับทีมต่อไป พวกเราพูดกันอยู่ตลอดเวลาว่าเรายังคงต้องการเขาและพวกเราก็มั่นใจว่าเขาจะตัดสินใจไม่ย้ายไปไหนด้วย"

ตอนนี้ เชลซี กำลังอยู่ระหว่างการเดินทางมาเตะอุ่นเครื่องในทวีปเอเชียซึ่งสาธารณรัฐประชาชนจีนเป็นประเทศแรก โดยการเดินทางมาทัวร์เอเชียคราวนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ก็เดินทางมาด้วยทำให้ จอห์น เทอร์รี หวังว่าสโมสรจะสามารถเคลียร์ปัญหาต่างๆ ได้สำเร็จในช่วงนี้ "ปัญหาที่เกิดขึ้นมันขึ้นอยู่กับ แฟรงค์ และสโมสร ตอนนี้ เขาอยู่ที่นี่และร่วมฝึกซ้อมกับพวกเรา เขาคือมืออาชีพตัวจริงและเราพวกยอมรับว่าเขาคือผู้เล่นคนสำคัญของทีม"
กำลังโหลดความคิดเห็น