xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” ยังหวัง “แลมพ์” มาร่วมทีมก่อนเปิดซีซั่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดูก็รู้ว่าสองคนนี้เข้าขากันแค่ไหน
โฮเซ มูรินโญ กุนซือมาดเนียบ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกมายอมรับว่าเขายังคงหวังที่จะได้ตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลาง "สิงห์บลู" เชลซี มาร่วมทีมก่อนที่ช่วงของการซื้อขายนักเตะจะหมดลง

กุนซือโปรตุกีสพยายามที่จะคว้าตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด มาร่วมทีมตลอดมานับตั้งแต่เข้ามารับงานในถิ่นซาน ซิโร แต่ก็ไม่สามารถโน้มน้าวให้ เชลซี ต้นสังกัดของนักเตะปล่อยตัวออกมาได้ แม้ว่าจะเสนอเงินค่าตัวเป็นจำนวนเงิน 7.95 ล้านปอนด์ (ประมาณ 504 ล้านบาท )ให้รวมถึงกองกลางทีมชาติอังกฤษจะแสดงความต้องการที่ย้ายทีมด้วย แต่ข้อเสนอดังกล่าวก็ถูกปฏิเสธออกไป จนล่าสุดมีข่าวว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ซึ่งยังเหลือสัญญาอยู่กับเชลซีเพียงปีเดียวจะรอจนกระทั่งสัญญาหมดลงแล้วจึงจะย้ายทีมในช่วงปีหน้า แต่สำหรับ โฮเซ มูรินโญ แล้วอยากจะให้อดีตลูกทีมย้ายมาก่อนที่ฤดูกาลจะเริ่มต้นดีกว่า

"ช่วงเวลาของการซื้อขายนักเตะยังคงเปิดอยู่จนกว่าจะถึงวันที่ 31 สิงหาคมและตอนนี้เราก็ต้องการนักเตะตำแหน่งกองกลางด้วย" โฮเซ มูรินโญ กล่าวระหว่างการแถลงข่าวหลังจากที่นำลูกทีมฝึกซ้อมเป็นวันแรก "สมัยอยู่ที่นั้น ผมกับ แฟรงค์ ทำงานร่วมกันเป็นเวลากว่า 3 ปีและผมก็ทำงานได้เข้าขากับเขา มันเป็นความสัมพันธ์ที่ยากจะลืม แต่ตอนนี้ผมต้องเคารพการตัดสินใจของนักเตะและสโมสร"

นอกจากนี้ โฮเซ มูรินโญ ยังมีข่าวว่าสนใจที่จะดึงตัว ริคาร์โด ควาเรสมา ปีกทีมชาติโปรตุเกสของเอฟซี ปอร์โต มาร่วมทีมเช่นกัน แต่กุนซืองูใหญ่มองว่าตอนนี้ทีมของตนเองต้องการที่จะลดขนาดของทีมมากกว่า "ผมชอบ ควาเรสมา นะ แต่ตอนนี้เขาก็ยังเป็นผู้เล่นของ ปอร์โต้ อยู่ ขณะเดียวกัน จำนวนผู้เล่นในทีมตอนนี้จำเป็นจะต้องลดขนาดลง ผมต้องการนักเตะประมาณ 22 คนมากกว่าพร้อมกับผู้รักษาประตูด้วย"

ล่าสุดเมื่อวานนี้ อินเตอร์ มิลาน ก็จัดการเสริมทัพนักเตะเป็นรายแรกเรียบร้อยแล้วเมื่อไปคว้าตัว อเลสซานโดร มันชินี ปีกชาวแซมบ้ามาจาก "หมาป่า" โรมา คู่แข่งร่วมลีกด้วยค่าตัวประมาณ 13 ล้านยูโรหรือประมาณ 680 ล้านบาท
กำลังโหลดความคิดเห็น