xs
xsm
sm
md
lg

“บิ๊กฟิล” ไม่ขัดขวาง “แลมพาร์ด” ย้ายทีม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด จะเล่นกับทีมใดในซีซั่นหน้า?
“บิ๊กฟิล” หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือ “สิงห์บลูส์” เชลซี ยินดีที่จะให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางเท้าหนัก ย้ายทีมออกไปได้ถ้าหากนักเตะต้องการ ขณะที่ มัสซิโม โมรัตติ ประธาน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน กล่าวว่า ตนเองทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้ว ส่วนที่เหลือขึ้นอยู่กองกลางทีมชาติอังกฤษว่าจะเจรจากับต้นสังกัดได้หรือไม่

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา บิ๊กฟิล แถลงข่าวกับสื่อมวลชนเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมเชลซีและมีการกล่าวถึงเรื่องของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ด้วย โดยกุนซือแซมบ้า ยืนยันว่า แลมพาร์ด ให้สัญญากับตนเองว่าจะอยู่ช่วยทีมต่อไป แต่ในภายหลังกลับมีข่าวว่ากองกลางทีมชาติอังกฤษยังคงมีความต้องการที่จะย้ายไปเล่นให้กับโฮเซ มูรินโญ ที่อินเตอร์ มิลาน อยู่

เดอะ ซัน สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ช่วงที่หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี เข้ามารับตำแหน่งใหม่ๆ เคยให้สัญญากับ แฟรงค์ แลมพาร์ด เช่นกันว่าตนเองเองยินดีจะปล่อยนักเตะออกไป และมีแหล่งข่าวชาวโปรตุเกสให้ข่าวถึงเรื่องนี้ด้วยว่า “สโคลารี ยอมรับว่า มันไม่มีประโยชน์อะไรที่จะรั้งตัวนักเตะที่ไม่อยากจะเล่นให้กับเขา สิ่งสุดท้ายที่ สโคลารี ต้องการก็คือนักเตะที่ไม่มีใจให้กับทีมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์”

ทางด้าน มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ก็ออกมากล่าวว่า พวกเขาทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้วในความพยายามซื้อตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด “เราได้ทำการยื่นข้อเสนอไปให้กับ เชลซี แล้วและตอนนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวนักเตะ เขาคือนักเตะที่เราชอบ แต่เราก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้แล้ว”

เชลซี เพิ่งจะปัดข้อเสนอเป็นจำนวนเงิน 8 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 600 ล้านบาทเพื่อเป็นค่าตัวของ แฟรงค์ แลมพาร์ด จากอินเตอร์ มิลาน และสัญญาของกองกลางทีมชาติอังกฤษก็เหลืออยู่กับทีมเพียงปีเดียว แม้ว่านักเตะจะยังไม่ตกลงต่อสัญญากับทีม แต่เชลซีก็เคยออกมายืนยันแล้วว่าจะไม่ขาย แลมพาร์ด ออกไปในช่วงนี้แน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น