xs
xsm
sm
md
lg

“งูใหญ่” มีลุ้นยาว หลัง “แลมพาร์ด” หมดใจสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด หมดใจที่จะเล่นให้กับสิงห์บลูแล้ว
แฟน “สิงห์บลูส์” เชลซี เตรียมทำใจไว้ล่วงหน้าได้เลยว่าอาจจะต้องเสีย แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางเท้าหนักของทีมออกไป หลังมีรายงานข่าวว่า ตอนนี้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษหมดใจที่จะเล่นให้ทีมต่อไปแล้วและมีความต้องการเป็นอย่างสูงที่จะย้ายไปร่วมงานกับ โฮเซ มูรินโญ ที่อินเตอร์ มิลาน อีกครั้ง

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 'บิ๊กฟิล' หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือใหม่ทีม เชลซี ออกมาแถลงข่าวว่าตนเองได้รับคำมั่นสัญญาจาก แลมพาร์ด ว่าจะอยู่เล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปอีกหลายปี ทว่าจนถึงตอนนี้ อดีตสตาร์ทีม 'ขุนค้อน' เวสต์แฮม ที่เหลือสัญญากับทีมเพียงแค่ปีเดียวเท่านั้น ก็ยังไม่ตอบรับข้อเสนอสัญญา 4 ปี และค่าเหนื่อย 1.4 แสนปอนด์หรือราว 8.4 ล้านบาทต่อสัปดาห์ ที่ต้นสังกัดยื่นให้ จนทำให้ โรมัน อบราฮิโมวิช คนจ่ายเงินชักออกอาการเซ็งดาวเตะทีมชาติอังกฤษแล้ว

ล่าสุด กาเบรียล ออริเอรี ผู้อำนวยการสโมสร อินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด มีความต้องการที่จะย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน"เราพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะคว้าตัวเขามา แต่เราก็คงไม่สามารถที่จะไปบังคับเชลซีให้ปล่อยตัวเขาได้ อย่างไรก็ตาม มันก็มีความชัดเจนเช่นกันว่าตอนนี้นักเตะต้องการที่ย้ายมาอยู่กับเรา"

แต่ทางด้าน จิอันฟรังโก โซลา อดีตดาวเตะสิงห์บลูก็เชื่อว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด คงจะไม่มีโอกาสย้ายทีมแน่นอนหากทีมดังแห่งกรุงลอนดอนไม่มีความคิดที่จะขายออกไป "ถ้า เชลซี ตกลงใจแล้วว่าจะไม่ปล่อยตัวเขาออกไป อินเตอร์ ก็ไม่มีโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ แลมพาร์ด แน่นอน แม้ว่าตัวเขาจะต้องการที่ย้ายทีมก็ตาม"
กำลังโหลดความคิดเห็น