xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ปัดข่าวซบ “งูใหญ่” แต่รับอนาคตไม่ชัวร์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่แน่ใจว่าจะอยู่กับ สิงห์บลู ต่อหรือไม่
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางเท้าหนักของ "สิงห์บลู" เชลซี ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวที่ว่า ตนเองตกลงย้ายไปร่วมงานกับเจ้านายเก่า โฮเซ มูรินโญ ที่อินเตอร์ มิลาน ในฤดูกาลหน้า แต่ยอมรับว่าอนาคตของตนเองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ยังคงไม่แน่นอน

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เดลิ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษรายงานข่าว ว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว หลังจากทั้งสองฝ่ายมีการเจรจากันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยคาดกันว่า กองกลางเท้าหนักจะได้รับเงินค่าเหนื่อยถึง 6 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 360 ล้านบาท) เป็นระยะเวลา 4 ปี

ล่าสุด แฟรงค์ แลมพาร์ด ซึ่งอยู่ระหว่างการพักร้อนกับครอบครัวที่ประเทศอิตาลี ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวดังกล่าว "อินเตอร์หรือ? มันจะเป็นไปได้อย่างไรก็ในเมื่อผมกำลังพักร้อนอยู่กับครอบครัวที่นี่ จริงอยู่ว่าอิตาลี เป็นประเทศที่สวยงามแต่ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อพบกับใครสักหน่อย" อย่างไรก็ตาม กองกลางเท้าหนักก็ยังไม่แน่ใจอนาคตของตนเองกับเชลซี "ถ้าคุณถามว่าอนาคตของผมกับเชลซีจะเป็นอย่างไร ตอนนี้ผมยังตอบคำถามนั้นไม่ได้หรอก"

ตอนนี้ แฟรงค์ แลมพาร์ด เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียงปีเดียวและตัวแทนของเขากับต้นสังเชลซีกำลังอยู่ระหว่างการเจรจาเพื่อต่อสัญญาออกไป แต่ติดปัญหาตรงที่ เชลซีจะต่อสัญญาเพิ่มอีกเพียง 2 ปี ขณะที่กองกลางฝีเท้าหนักต้องการให้ทีมต่อสัญญาไปอีก 4 ปี โดยการเจรจาจะมีการพูดคุยกันอีกครั้งหลังจากที่ แลมพาร์ด กลับมารายงานตัวที่สโมสร พร้อมกับเตรียมพูดคุยกับเจ้านายคนใหม่ของทีม หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี
กำลังโหลดความคิดเห็น