xs
xsm
sm
md
lg

งูใหญ่หูผึ่ง “แลมพ์” ฉุนสิงห์บลูเสนอสัญญาแค่ 2 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟร้ค แลมพาร์ด
“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ออกอาการหูผึ่ง หลังจากมีรายงานข่าวว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ห้องเครื่องทีม “สิงห์บลู” เชลซี แสดงความไม่พอใจต้นสังกัดของตัวเอง หลังจากที่ทีมเตรียมเสนอสัญญาให้เขาเพิ่มอีกเพียง 2 ปี ขณะที่เจ้าตัวอยากได้ 4 ปีมากกว่า

เดอะ ไทม์ สื่อเมืองผู้ดี รายงานว่า แลมพาร์ดที่กำลังจะมีอายุครบ 30 ปี ในวันพรุ่งนี้ ไม่พอใจที่ทีมจะขยายสัญญาของเขาออกไปอีกเพียง 2 ปีแทนที่จะเป็น 4 ปี เนื่องจากว่า ทีมสิงห์บลู ต้นสังกัดของเขาไม่ต้องการที่จะทำสัญญาระยะยาวกับนักเตะที่มีอายุเกินกว่า 30 ปี เช่นเดียวกับนโยบายของ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เพราะทีมเชลซี เคยได้รับบทเรียนมาแล้วจาก อังเดร เชฟเชนโก ศูนย์หน้าของทีมที่ไม่สามารถโชว์ฟอร์มได้คุ้มกับค่าเหนื่อยที่เสียไปและก็ไม่สามารถขายตัวนักเตะออกไปให้กับทีมอื่นได้ นอกจากนี้ทีมจะต้องเพิ่มค่าเหนื่อยให้กับแลมพาร์ดถึง 153,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือประมาณ 9.7 ล้านบาท เช่นเดียวกับค่าจ้างของ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม

โดยกองกลางทีมชาติอังกฤษ เตรียมเข้าพบ ปีเตอร์ เคนยอน ซีอีโอของสโมสรในสัปดาห์หน้าหลังกลับจากการพักผ่อนที่ต่างประเทศ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่ที่ทีมเสนอให้พิจารณา รวมทั้งจะหารือเรื่องดังกล่าวกับ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือคนใหม่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันที่ 7 กรกฎาคมนี้ ที่โค้ชชาวบราซิลจะเริ่มงานในวันแรก

เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มีรายงานข่าวว่า โฮเซ มูรินโญ อดีตโค้ชเชลซีซึ่งปัจจุบันรับงานคุม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ออกมายอมรับว่า เขาต้องการคว้าตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตลูกมาร่วมทีมมากเป็นอันดับหนึ่งของลิสต์นักเตะที่ต้องการตัว โดย กุนซือชาวโปรตุกีสหวังว่าหากการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะไม่ประสบผลก็จะทำให้ทีงูใหญ่มีโอกาสคว้าตัวกองกลา'รายนี้มากขึ้น
กำลังโหลดความคิดเห็น