xs
xsm
sm
md
lg

เดอะ ซัน แฉ ! "เฮียมู" ดอดเจรจาขอซื้อ "แลมพ์" แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด เป้าหมายอันดับ 1 ของ มูรินโญ่
เดอะ ซัน แทบลอยด์เมืองผู้ดีออกมาแฉว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ติดต่อขอซื้อตัว แฟรงค์ แลมพาร์ดห้องเครื่องของ "สิงห์บลู" เชลซีแล้ว หลังจากที่มีข่าวลือมาตลอดหลังจากที่ โฮเซ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสเข้ามารับงานในถิ่น ซาน ซิโร่

สื่อมวลชนในต่างประเทศต่างคาดหมายกันหลังการมารับงานคุมทีมของ โฮเซ มูรินโญ่ ที่อินเตอร์ มิลานว่า อดีตกุนซือเชลชีรายนี้เตรียมที่จะดึงตัวลูกทีมเก่าจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาร่วมงานกันอีกครั้งแต่ก็ยังไม่การยืนยันเรื่องนี้แต่อย่างใด

จนกระทั่งเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา มัสซิโม โมรัตติประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ออกมายืนยันด้วยตัวเองกับหนังสือพิมพ์ Corriere dello Sport สื่อแดนมะกะโรนี ว่า ตอนนี้โค้ชชาวโปรตุกีสบอกกับเขาแล้วว่าต้องการที่จะดึงตัวกัปตันทีมเชลซีมาร่วมทีมเป็นอันดับหนึ่งในลิสต์รายชื่อผู้เล่นที่ต้องการตัว

มัสซิโม โมรัตติ ตอบคำถามของสื่อมวลชนถึงเรื่องนี้ว่า "แลมพาร์ดเหรอ ? ใช่ เราชอบเขา มูรินโญ่ก็เหมือนกัน และเขาก็เป็นผู้เล่นอันดับหนึ่งที่เราต้องการตัว ทุกคนล้วนยอมรับว่าเขาเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม" ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าแล้วมีการติดต่อ เชลซีหรือยัง ประธานสโมสรงูใหญ่ตอบแบบสั้นๆว่า "ผมคิดว่ามีแล้วแต่ผมยังไม่รู้ว่าจะเป็นอย่างไร"

นอกจากนี้ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังก็ต้องการคว้าตัว โรบิน ฟาน เพอร์ซี ดาวยิงทีมชาติฮอลแลนด์ ของอาร์เซนอล หลังจากมีรายงานข่าวว่า ดาวยิงชาวดัตช์ออกมาวิจารณ์โครงสร้างเพดานเงินค่าจ้างของสโมสรเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น