xs
xsm
sm
md
lg

ร่วงยูโร 2008! สวรรค์หน้าร้อนของ “แข้งผู้ดี”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด เลี้ยงลูกไป กินไอติมไป สบายอุรา
การพลาดคว้าตั๋วเข้าร่วมศึกยูโร 2008 ของทีมชาติอังกฤษ อาจไม่ใช่เรื่องที่เลวร้ายนักสำหรับขุนพลลูกหนังเมืองผู้ดี เนื่องจากทำให้พวกเขามีเวลาว่างที่จะทำกิจกรรมหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ลั่นระฆังวิวาห์ เที่ยวทะเล หรือ ช้อปปิ้ง กับหวานใจ

หนังสือพิมพ์เดลี เมล์ รายงานความเคลื่อนไหวของนักเตะทีมชาติอังกฤษ ซึ่งอดเดินทางไปโชว์ฝีเท้าในยูโร 2008 หลังปราชัยให้กับโครเอเชีย 2-3 ในการแข่งขันรอบคัดเลือก เมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยล่าสุดเป็นคิวของ "แฟรงก์ แลมพาร์ด" กัปตันทีมเชลซี ที่ควง "อีเลน รีฟส์" คู่หมั้นสาวและลูกสาวของทั้งคู่ ไปเที่ยวทะเลที่เกาะบาเลริค ในสเปน

โดยก่อนหน้านี้ แลมพาร์ด ซึ่งจะอายุครบ 30 ปีในวันศุกร์นี้ เพิ่งจะจูงมือคู่หมั้นสาวของเขา ไปพักผ่อนกันแบบส่วนตั๊ว ส่วนตัว ในดูไบ ขณะที่ข่าวการย้ายทีมของกัปตันสิงโตคำราม ก็ยังมีอยู่อย่างเนื่อง หลังจากมีรายงานว่า "โฆเซ่ มูรินโญ่" อดีตนายใหญ่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ วางแผนดึงตัวอดีตศิษย์รัก ซึ่งจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในปลายปีนี้ มาร่วมงานกันอีกครั้งที่อินเตอร์ มิลาน

นอกเหนือจาก แลมพาร์ด ที่ตระเวนพักผ่อนหย่อนใจอย่างเต็มที่ หลังไม่ต้องมีภาระรับใช้ชาติในการทำศึกยูโร หนนี้ ก็มี "เวย์น รูนีย์" ศูนย์หน้าร่างท้วมของทีมแมนฯยู ที่อาศัยช่วงเวลาว่างนี้ จัดงานวิวาห์อย่างอลังการงานสร้างกับ "คอลีน แม็คลัฟลิน" คู่หมั้นหุ่นอึ๋ม ที่ประเทศอิตาลี ร่วมถึง "โจ โคล" มิดฟิลด์ร่างเล็ก ที่เตรียมจูงมือหวานใจ "คาร์ลีย์ ซัคเกอร์" สละโสดกันอย่างเงียบๆ ในสัปดาห์หน้า ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็เพิ่งจะควงกันไปรับลมทะเลบนเกาะบาร์บาโดส มาหมาดๆ

ขณะที่ "ปีเตอร์ เคราช์" ดาวยิงหุ่นโทรเลขของลิเวอร์พูล ก็ไม่ปล่อยเวลาว่างให้เปล่าประโยชน์ เกี่ยวก้อยพาแฟนสาว "แอ็บบีย์ แคลนซี" ไปพักผ่อนแบบชิลๆ ที่ริมชายหาด ใน เซนต์ บาร์ท เช่นเดียวกัน "แอชลีย์ โคล" แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ที่ถือโอกาสในช่วงพักแข้ง ตามง้อภรรยา "เชอริล ทวีดี้" แห่งวง Girls Aloud อย่างเต็มที่ และยังมี "สตีเว่น เจอร์ราร์ด" กองกลางจอมลุยทีมชาติอังกฤษ ที่แม้จะเมินงานวิวาห์แห่งปีของ “รูนีย์-คอลีน” ก็ไม่วายชวนภรรยา "อเล็กซ์ เคอร์แรน" บินลัดฟ้าไปถลุงเงินเล่นที่ไมอามี่ ประเทศสหรัฐฯ

เรียกได้ว่า “พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาสได้ดีเชียวล่ะ งานนี้”
แฟมิลี่แมนตัวจริง
คุณพ่อตัวอย่าง
แลมพาร์ด ท่ามกลางชายหาดที่เต็มไปด้วยนักท่องเที่ยว
โจ โคล กับว่าที่เจ้าสาว ที่บาร์บาโดส
สตีวีจี จูงมือภรรยาไปไมอามี่
เคราช์ โชว์สวีตกับแฟนสาวที่ เซนต์บาร์ท
รูนีย์-คอลีน คู่สามีภรรยาป้ายแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น