xs
xsm
sm
md
lg

“เฮียมู” รับอยากดึง “แลมพ์-ดร็อกบา-เดโก้”ร่วมงานอีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โฮเซ มูรินโญ่ อยากร่วมงานกับลูกทีมเก่า
โฮเซ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ออกมากล่าวกับสาธารณชนเป็นครั้งแรกถึงความต้องการของเขาที่จะคว้าตัวสามนักเตะที่เขาเคยทำงานด้วยอย่าง เดโก้ กองกลาง"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา และ สองผู้เล่นของ "สิงห์บลู" เชลซี อย่าง ดิดิเยร์ ดร็อกบา และ แฟรงค์ แลมพาร์ด

ภายหลังจากที่กุนซือชาวโปรตุกีสเข้ารับงานคุมทีมยักษ์ใหญ่แห่งเมืองมิลาน ก็ปรากฎข่าวลือหนาหูว่าเขาเตรียมที่จะนำผู้เล่นที่เขาคุ้นเคยและรู้จักสไตล์การเล่นเป็นอย่างดีมาร่วมทีมด้วยอีกครั้ง โดยเฉพาะต้นสังกัดเก่าของเขาอย่าง เอฟซี ปอร์โต้ และ "สิงห์บลู" เชลซี แต่ก็ไม่มีการยืนยันจากปากกุนซือรายนี้แต่อย่างใด

หนังสือพิมพ์ เดลิ เมล์ สื่อชั้นนำประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่าตอนนี้ โฮเซ มูรินโญ่ ได้ออกมากล่าวถึงความต้องการดังกล่าว โดยออกมายืนยันยันว่าเขามีความปรารถนาเช่นนั้นจริงๆ โดยโค้ชชาวโปรตุกีส กล่าวว่า "ผมไม่สามารถลืมนักเตะอย่าง เดโก้ , แลมพาร์ด และ ดร็อกบาได้ ทั้งสามคนนี้เป็นนักเตะที่คุณไม่สามารถปฏิเสธได้ ผมอยากที่จะทำงานร่วมกับพวกเขาอีกครั้งหนึ่งในอนาคต แต่ผมก็ไม่หวังมากกับเรื่องนี้เกินไปหรอกนะ ผมไม่รู้ว่าทั้งสามคนจะย้ายมาร่วมทีมหรือไม่แต่เราจะได้เห็นว่าผลสุดท้ายเป็นอย่างไร"

สำหรับความต้องการของ โฮเซ มูรินโญ่ ไม่ใช่ว่าเป็นไปไม่ได้ เมื่อล่าสุดมีรายงานข่าวว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่พอใจ เชลซี ต้นสังกัดที่เตรียมขยายสัญญาของเขาที่กับทีมต่อไปอีกเพียงสองปีทั้งที่เขาต้องการที่จะอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์อีก 4 ปี นอกจากนี้ ข่าวที่ว่า เดโก้ เตรียมจะย้ายไปร่วมงานกับ หลุยส์ เฟลิเป สโคราลี ที่อังกฤษก็ถูกปฏิเสธจากรองประธานสโมสรของบาร์เซโลนาว่า ทีมเจ้าบุญทุ่มยังไม่ได้รับการติดต่อของซื้อตัวกองกลางชาวโปรตุกีสรายนี้แต่อย่างใด ทำให้ความปรารถของ มูรินโญ่ อาจจะเป็นจริงขึ้นมาได้
กำลังโหลดความคิดเห็น