xs
xsm
sm
md
lg

‘เดโก’ เปรยเชลซีสนจริงแต่ไม่ปิดโอกาสงูใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดโก ซูซา มิดฟิลด์ห้องเครื่องทีมชาติโปรตุเกส เปิดปากแย้มว่าตนได้รับความสนใจจาก “สิงห์บลูส์” เชลซี แต่ก็ไม่ได้ปิดโอกาสร่วมงานกับ โฮเซ มูรินโญ ที่รัง “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน
เดโก เลือกซบอกสิงห์หรืองูใหญ่
หลังจากที่ หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ตกปากรับคำเตรียมคุมบังเหียน เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ ก็มีข่าวลือตามมาทันทีว่าผู้จัดการทีมชาวบราซิเลียนต้องการดึงตัว เดโก ซูซา กองกลางคู่บารมีในทีมชาติโปรตุเกสมาสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ซึ่งล่าสุด เดโก ที่มีเชื้อสายบราซิเลียนออกมาเปิดปากกับ “มาร์กา” สื่อชั้นนำแดนกระทิงดุ “ ไม่ใช่เรื่องแปลกที่ผมจะได้รับความสนใจจากเชลซี เพียงแต่ว่า สโคลารี ยังไม่ได้บอกผมถึงเรื่องใดๆ ทั้งนั้น เราคงต้องเจรจากับสโมสรของตนเองก่อน ”

นอกจากนี้ เดโก สตาร์ “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา ในลา ลีกา สเปน ยังตกเป็นกระแสอาจไปร่วมงานกับ โฮเซ มูรินโญ ซึ่งเคยประสบความสำเร็จร่วมกันมาสมัยอยู่กับ เอฟซี ปอร์โต โดยปัจจุบัน “เฮียมู” ไปนั่งแท่นกุนซืออยู่กับ อินเตอร์ มิลาน แชมป์เซเรีย อา อิตาลี ซึ่งทาง เดโก พูดสั้นๆ เกี่ยวกับสถานการณ์ดังกล่าว “ ทางเลือกอื่นๆ ก็ยังพอมีความเป็นไปได้อยู่ ”

สุดท้าย เดโก กล่าวถึง “บิ๊กฟิล” ที่เตรียมอำลาทีมไปทำงานในระดับสโมสร “ ทุกคนเข้าใจสถานการณ์ของ สโคลารี ในการยุติบทบาทกับทีมชาติโปรตุเกส เพื่อไปสู่การตัดสินใจที่ถูกต้องในอาชีพ ”

“ ผมเสียใจที่ สโคลารี มาบอกกับพวกเราว่าเขาจะไปแล้ว เพราะนั่นหมายความว่าโปรตุเกสต้องสูญเสียโค้ชที่สร้างสปิริตของทีมขึ้นมา เขาใส่ความมีชีวิตชีวาลงไปในทีมของเรา แต่ผมก็หวังเห็นเขาประสบความสำเร็จสูงสุดกับเชลซีต่อไป ” ดาวเตะร่างเล็กเผยปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น