xs
xsm
sm
md
lg

ยกแรกสิงห์บลูส์เฮปาดหน้าผีตะปบ “โบซิงวา” เข้ารัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โบซิงวา แข้งใหม่สิงห์บลูส์ ?
สื่อแดนฝอยทอง แย้มแล้วว่า “สิงห์บลูส์” เชลซี คว้าชัยนอกสนามเหนือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสามารถตกลงเซ็นสัญญาคว้าตัว โฮเซ โบซิงวา แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติโปรตุเกสมาร่วมงานในฤดูกาลหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ชิปตกเป็นข่าวให้ความสนใจในตัว โฮเซ โบซิงวา อยู่นานสองนาน และช่วงหน้าร้อนนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พร้อมขอบอร์ดบริหารอนุมัติงบประมาณจำนวนหนึ่งไปดึงฟูลแบ็กรายนี้มาจาก เอฟซี ปอร์โต แชมป์ลีกโปรตุกีส

ทว่า ล่าสุด แหล่งข่าวในโปรตุเกสกลับรายงานว่า เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนเป็นผู้มีชัยในตัว โบซิงวา โดยค่าตัวในการย้ายทีมครั้งนี้อยู่ที่ 20 ล้านยูโร (ประมาณ 1 พันล้านบาท) และนักเตะผิวสีเองก็ตกลงใจเซ็นสัญญา 5 ปี โยกไปสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

นอกจากนี้ แหล่งข่าวแดนฝอยทอง ยังแย้มด้วยว่า การย้ายทีมของ โบซิงวา จะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในเช้าวันจันทร์ อย่างไรก็ดี ทั้งตัวผู้เล่นรวมถึงเอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะยังไม่ออกมาเปิดปากเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

สำหรับ เชลซี และ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกในสนามแย่งแชมป์พรีเมียร์ชิปกันในคืนวันอาทิตย์นี้ ก่อนที่ทั้งสองสโมสรจะบินไปรัสเซียเพื่อชิงชัยจ้าวยุโรป ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก กันในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น