xs
xsm
sm
md
lg

สิงห์บลูส์คว้า “โบซิงวา” ปอร์โตยอมขายพันล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟซี ปอร์โต แชมป์ลีกโปรตุกีส แถลงข่าวยืนยันอนุญาตให้ โฮเซ โบซิงวา แบ็กขวาจอมบุกโยกไปร่วมงาน “สิงห์บลูส์” เชลซี ในศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ฤดูกาลหน้า
โบซิงวา ว่าที่แข้งใหม่สิงห์บลูส์
หลังจากมีข่าวลือออกมาเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ว่า เอฟซี ปอร์โต ตกลงใจขาย โฮเซ โบซิงวา ให้กับ เชลซี รองแชมป์พรีเมียร์ชิปประจำฤดูกาล 2007/08 ล่าสุด สโมสรดังจากลีกแดนฝอยทองออกมายืนยันเรื่องดังกล่าวผ่านสื่อเป็นที่เรียบร้อย

คำแถลงการณ์ของ ปอร์โต มีดังนี้ “สโมสรได้แจ้งไปยังตลาดหุ้นของโปรตุเกสแล้ว ว่า เราให้ทางเชลซีมาติดต่อซื้อตัว โฮเซ โบซิงวา ไปร่วมทีมในราคา 20.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1 พันล้านบาท) ส่วนรายละเอียดอื่นๆ คงจะมีตามมาหลังจากที่นักเตะผ่านการตรวจร่างกายกับสโมสรใหม่ แต่ตอนนี้เรายืนยันแล้วว่าเขาได้รับอนุญาตให้ย้ายทีมได้”

สำหรับ โบซิงวา วัย 25 ปี มีคิวเดินทางมายังประเทศอังกฤษ กับ ฮอร์เก เมนเดส เอเยนต์ส่วนตัว เพื่อมาตรวจร่างกายกับ เชลซี ในกรุงลอนดอน พร้อมเจรจาสัญญาส่วนตัวกันภายใน 48 ชั่วโมงจากนี้

ซึ่งก่อนหน้านี้ โบซิงวา เคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา อย่างไรก็ตาม ฟูลแบ็กที่เกิดในประเทศโตโกและติดทีมชาติโปรตุเกส ไปแล้ว 6 นัด กำลังจะเก็บกระเป๋ามาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในอีกไม่ช้า
กำลังโหลดความคิดเห็น