xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ “แลมพาร์ด” นัดคุย “งู” แล้ว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมเชลซี
แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ อาจจะได้ย้ายสู่ชายคา อินเตอร์ มิลาน ที่มี โฮเซ มูรินโญ เป็นกุนซือ หลังเอเยนต์ส่วนตัวเผยว่าเตรียมเดินทางไปพบกับเจ้าหน้าที่สโมสร “งูใหญ่” ในอีก 10 วันข้างหน้า

หลังจาก โฮเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม อินเตอร์ มิลาน ออกมายอมรับว่าเขาต้องการดึง แฟรงค์ แลมพาร์ด อดีตลูกทีม เชลซี ของเขา มาเล่นยังถิ่นซาน ซิโร ท่ามกลางกระแสข่าวการไม่ลงรอยกันระหว่าง เชลซี กับ แลมพาร์ด เกี่ยวกับระยะเวลาของสัญญาฉบับใหม่ที่เจ้าตัวจะได้รับ

ล่าสุด ฟรานโค กราเนลโล เอเยนต์ส่วนตัวของ แลมพาร์ด ออกมาเปิดเผยผ่าน Tuttomercatoweb ว่าเขามีนัดพบกับเจ้าหน้าที่ทีม “งูใหญ่” ในอีก 10 วันข้างหน้า “ผมไม่ค่อยมีเวลาได้หยุดงานเลย ผมจะไปมีความสุขกับการพักผ่อนประมาณหนึ่งสัปดาห์ ดังนั้นผมจะเดินทางไปคุยกับ อินเตอร์ หลังจากผมกลับมา คงประมาณในอีก 10 วันข้างหน้านี้ แต่มันก็ไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมหรอกว่า แลมพาร์ด จะได้ย้ายทีมหรือไม่”

แม้ แลมพาร์ด จะเคยบอกว่าเขาต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป แต่ข้อเรียกร้องสัญญาเป็นเวลา 4 ปีของเขา กลับถูกสโมสรลดลงเหลือเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น ขณะที่สื่อเมืองมะกะโรนีรายงานว่า อินเตอร์ พร้อมเสนอสัญญาให้ แลมพาร์ด เป็นเวลาถึง 5 ปีเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด จะคุยกับ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี ว่าที่กุนซือทีม เชลซี ทันทีที่ได้พบกับ “บิ๊กฟิล” ในวันที่ 1 กรกฏาคมนี้ แต่ก็อาจจะสายไปเสียแล้ว เนื่องจากถึงตอนนั้นเอเยนต์ของเขาก็ได้พบกับเจ้าหน้าที่ของ เนรัซซูรี แล้วนั่นเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น