xs
xsm
sm
md
lg

สื่อตีข่าว “แลมพ์” เตรียมซบ “เฮียมู” แน่นอน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด ย้ายไปร่วมงาน โฮเซ มูรินโญ่ แน่นอน?
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลาง “สิงห์บลู” เชลซี ใกล้ที่จะร่วมงานกับเจ้านายเก่าอย่าง โฮเซ มูรินโญ ที่อิตาลีแล้ว เมื่อ เดลิ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษรายงานข่าว ว่า ดาวเตะทีมชาติอังกฤษบรรลุข้อตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกับ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อยแล้ว หลังจากทั้งสองฝ่ายมีการเจรจากันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา คาดว่า กองกลางเท้าหนักจะได้รับเงินค่าเหนื่อยถึง 6 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 360 ล้านบาท) เป็นระยะเวลา 4 ปี

แฟรงค์ แลมพาร์ด เหลือสัญญาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียงปีเดียว แม้ว่าเชลชีพร้อมที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ แต่ก็เสนอเพิ่มให้อีกเพียงแค่ 2 ปีเท่านั้น ทำให้ แฟรงค์ แลมพาร์ด ไม่พอใจอย่างมาก แม้ว่าเขาจะไม่ต้องการย้ายออกจากทีมก็ตาม แต่การที่ โฮเซ มูรินโญ เข้ามารับงานคุม “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ต้องการที่คว้าตัวเขามาร่วมงานกันอีกครั้งก็ทำให้โอกาสที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะตัดสินใจย้ายออกจากสิงห์บลูก็มีความเป็นไปได้สูง

กระทั่งล่าสุด เดลี มิร์เรอร์ สื่อเมืองผู้ดีรายงานข่าวว่า แฟรงค์ แลมพาร์ด และตัวแทนของ อินเตอร์ มิลาน มีการพูดคุยกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาและสามารถตกลงเรื่องค่าเหนื่อยกันกันแล้ว โดย กองกลางสิงห์บลูจะได้รับสัญญาเป็นเวลา 4 ปี พร้อมกับรับค่าเหนื่อยเป็นเงินถึง 6 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 360 ล้านบาท) โดยที่ทีมดังแห่งกรุงลอนดอนต้นสังกัดของเขาจะยอมรับเงินค่าตัวเพียงแค่ 7 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 420 ล้านบาทเท่านั้นเนื่องจากไม่อยากเสียนักเตะไปแบบฟรีๆในปีหน้าเมื่อสัญญาหมดลง นอกจากนี้ เพื่อนสนิทของแลมพาร์ดก็ออกมาให้ข่าวว่า หากไม่มีอะไรผิดพลาดในนาทีสุดท้าย ดาวเตะทีมชาติอังกฤษจะย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร ฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน

แฟรงค์ แลมพาร์ด และ โฮเซ มูรินโญ มีความสัมพันธ์กันอย่างแนบแน่นนับตั้งแต่ กุนซือชาวโปรตุกีส มารับงานในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์เมื่อปี 2004 และทำผลงานสุดยอดพาเชลซีคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีกสองสมัยติดต่อกันในปี 2004-2005 และ 2005-2006 รวมถึงแชมป์ เอฟเอ คัพ และ ลีกคัพ ขณะที่ แลมพาร์ด ลงสนามให้เชลซีถึง 247 นัด และทำประตูได้ 70 ลูก หลังจากย้ายมาร่วมทีมเมื่อปี 2001
กำลังโหลดความคิดเห็น