xs
xsm
sm
md
lg

งูเสนอแล้ว 6.5 ล้านปอนด์ทาบ “แลมพ์” จากเชลซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 6.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 422 ล้านบาท) ให้แก่ทาง “สิงห์บลูส์” เชลซี เพื่อขอซื้อตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด ในช่วงหน้าร้อนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
เชลซีปล่อย แลมพ์ ซบงูใหญ่ ?
“เดอะซัน” สื่อดังเมืองผู้ดี ออกมาเผยแล้วว่า อินเตอร์ มิลาน ไม่รีรอที่จะดึง แฟรงค์ แลมพาร์ด มาร่วมทัพแบบไม่มีค่าตัวในฤดูกาลหน้า โดยทีมดังแห่งเซเรีย อา อิตาลี ได้ทำการยื่นแฟ็กซ์ข้อเสนอซื้อมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษไปให้กับ เชลซี เมื่อเวลา 5 โมงเย็นของวันอาทิตย์ตามวัน-เวลาท้องถิ่นของอังกฤษ

โดยแหล่งข่าววงในแคมป์ “งูใหญ่” ออกมาเผยกับ “เดอะซัน” ดังนี้ “มาร์โก บรังกา ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของเราได้ส่งแฟกซ์ไปยังเชลซีแล้ว เพื่อขอเจรจาในเบื้องต้นกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด ตอนนี้เรากำลังรอการตอบรับจากทางเชลซี”

สำหรับ แลมพาร์ด เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกเพียงปีเดียวเท่านั้น และการเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่ยังไม่คืบหน้า ก่อนหน้านี้ อินเตอร์ มิลาน มีข่าวอาจรอเซ็นสัญญาล่วงหน้ากับดาวเตะวัย 29 ปีในช่วงหน้าหนาวก่อนดึงตัวมาร่วมงานกันในซีซั่นหน้า ทว่าล่าสุด โฮเซ มูรินโญ ต้องการดึงนักเตะลูกรักมาช่วยงานตั้งแต่ต้นฤดูกาล 2008/09 นี้เลย

นอกเหนือจาก “แลมพ์” ดูเหมือนทาง อินเตอร์ มิลาน ยังเล็งฉกสองผู้เล่น เชลซี มาสู่ถิ่นซาน ซิโร ไม่ว่าจะเป็น ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกตัวแกร่งทีมชาติไอวอรี โคสต์ รวมถึง ริคาร์โด คาร์วัลโญ ปรการหลังทีมชาติโปรตุเกส
กำลังโหลดความคิดเห็น