xs
xsm
sm
md
lg

ประธานงูใหญ่ไม่เร่งเซ็น ‘มันซินี-แลมพ์’ เสริมทัพ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรอินเตอร์ มิลาน ไม่ได้รีบเร่งอะไรในการเซ็นสัญญาดึงตัว อมานติโน มันซินี และแฟรงค์ แลมพาร์ด เข้ารัง “งูใหญ่” ช่วงหน้าร้อนนี้
แลมพ์ ได้ร่วมงานนายเก่า ?
มีข่าวคราวกับ อมานติโน มันซินี ปีกขวาทีมชาติบราซิลอยู่นานสองนาน ประกอบกับถูกลือเตรียมเซ็นสัญญาคว้า แฟรงค์ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษมาร่วมงาน แต่ มัสซิโม โมรัตติ ประธาน “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน แห่งเซเรีย อา อิตาลี ไม่ได้เร่งมากนัก

โมรัตติ ออกมาเผย “วันสองวันนี้ผมคิดว่าจะเข้าไปพบกับตัวแทนของโรมาเพื่อพูดคุยเรื่องของ มันซินี แต่เราก็ยังมองไปที่ผู้เล่นรายอื่นๆ ตอนนี้ อินเตอร์ มิลาน ไม่ได้รีบเร่งอะไรเพราะเราต้องจัดการในเรื่องสภาพคล่องของทีมให้ออกมาดีด้วย”

เมื่อถูกนักข่าวแดนมะกะโรนีแหย่ถามถึงกรณีของ แลมพาร์ด ที่พร้อมผละ “สิงห์บลูส์” เชลซี ในพรีเมียร์ชิปมาร่วมงานกับ โฮเซ มูรินโญ กุนซือคู่บุญ โมรัตติ เปิดปากดังนี้ “นักเตะอังกฤษคนนี้มีคุณภาพ เขาคงสามารถเข้ามาช่วยทีมของเราได้มากทีเดียว”

สุดท้าย โมรัตติ เผยถึงความฝันดึง ลิโอเนล เมสซี มาสวมยูนิฟอร์ม “งูใหญ่” หลังดาวเตะอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน แย้มอยากลุยแข้งเซเรีย อา ในอนาคต พร้อมกันนี้ประธานแห่งถิ่นซาน ซิโร ยังอยากเห็น อาเดรียโน หัวหอกทีมชาติบราซิล กลับมามีอนาคตกับทีมอีกครั้ง

“ผมยินดีกับเรื่องที่ว่า เมสซี อยากมาเล่นในอิตาลี ผมรู้จักเด็กคนนี้ตั้งแต่สมัยเขายังไม่โด่งดัง และผมก็พอใจยิ่งหากเขามาร่วมงานกับเรา ส่วนกรณีของ อาเดรียโน มันก็ต้องขึ้นอยู่กับตัวนักเตะเองด้วยว่าเขาพร้อมเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน หรือไม่ อย่างไรก็ดี เขาก็ยังเป็นสุดยอดนักเตะคนหนึ่ง”
กำลังโหลดความคิดเห็น