xs
xsm
sm
md
lg

พ่อออกมาแฉ “เมสซี” ใฝ่ฝันได้ค้าแข้งกัลโช

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เมสซี่ ขอเล่นใน กัลโช่ สักที
ฮอร์เก เมสซี บิดาบังเกิดเกล้าของ ลิโอเนล เมสซี ดาวเตะแข้งทองชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลนา ออกมาแฉหมดเปลือกว่าลูกชายหัวแก้วหัวแหวนมีความใฝ่ฝันว่าสักวันหนึ่งจะได้ไปโลดแล่นบนเวที กัลโช เซเรีย อา อิตาลี

โดย ฮอร์เก ซึ่งเป็นทั้งพ่อและเอเยนต์ส่วนตัวของแข้ง วัย 21 ปี ให้สัมภาษณ์กับ สปอร์ตัล สื่อกีฬาของสเปน ว่า “ตอนนี้เรายังคงคิดถึงแต่เรื่องของ บาร์เซโลนา ซึ่งเปรียบเสมือนบ้านหลังที่สองของ เลโอ (ชื่อเล่นของ เมสซี) และการรักษาอาการบาดเจ็บเล็กๆ น้อยๆ ให้หายสนิท”

“อย่างไรก็ตาม การได้เล่นในลีกสูงสุดของอิตาลี ถือเป็นความฝันของผู้เล่นเกือบทุกคน รวมถึงลูกชายผมด้วย ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต ซึ่งมันก็มีความเป็นไปได้ว่าความฝันอันนั้นจะเป็นจริงในสักวันหนึ่ง” ซึ่งการเปิดเผยครั้งนี้สร้างความตื่นตัวให้กับ อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ โรมา ที่ให้ความสนใจอยู่

โดยเฉพาะในรายของ “งูใหญ่” ที่ก่อนหน้านี้ มัสซิโม โมรัตติ ประธานสโมสรเนรัซซูรี่ แสดงความประทับใจในตัว เมสซี เป็นอย่างมากและหวังเซ็นสัญญามาร่วมงานให้ได้ อย่างไรก็ตาม ฮอร์เก ออกมายืนยันว่า “เวลานี้ยังไม่มีการติดต่อเข้ามาอย่างเป็นทางการจาก อินเตอร์ ผมขอบอกเพียงแค่ว่านี่เป็นเรื่องของอนาคต”
กำลังโหลดความคิดเห็น