xs
xsm
sm
md
lg

ประธานสิงห์บลูส์ปัดขาย “แลมพ์” งูใหญ่ยังตื้อไม่เลิก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บรูซ บัค ประธานทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ออกลูกตีกันไม่ปล่อย แฟรงค์ แลมพาร์ด ไปไหนแน่นอนในช่วงหน้าร้อนนี้ แม้ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน พยายามตื้อไม่เลิก
แลมพ์ ไม่ได้มีไว้ขาย
เมื่อต้นสัปดาห์ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งกรุงลอนดอนเพิ่งตอกกลับข้อเสนอเป็นเงิน 7.95 ล้านปอนด์ (ประมาณ 516 ล้านบาท) ที่ อินเตอร์ มิลาน ยื่นขอดึงตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด ไปวาดลวดลายในเซเรีย อา อิตาลี ฤดูกาลหน้า

ล่าสุด เมื่อวันพุธ ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหาร (ซีอีโอ) เชลซี ยืนยันว่าถ้าหากทีมไม่สามารถต่อสัญญากับ แลมพาร์ด ได้จริงๆ ก็หวังเห็นมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษโชว์ฟอร์มในสัญญาปีสุดท้ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ดีที่สุด

แต่ทาง บรูซ บัค แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนที่จะรั้งดาวเตะวัย 30 ปีเอาไว้ให้จงได้ “เราอยากเห็น แฟรงค์ แลมพาร์ด อยู่กับเชลซีไปนานๆ ตอนนี้เรายื่นข้อเสนอใหม่ให้เขาแล้วและก็เชื่อว่านี่เป็นสัญญาที่ดีที่สุด”

อย่างไรก็ตาม เบปเป บาเรซี มือขวาของ โฮเซ มูรินโญ แย้มว่า อินเตอร์ มิลาน ยังต้องการตัว “แลมพ์” มาช่วยทีม “ผมไม่ค่อยได้ติดตามข่าวลือต่างๆ มากนัก แต่ผมรู้ดีว่าโอกาสของเรายังเปิดกว้างอยู่”

เมื่อได้ยินเช่นนี้ บัค กล่าวผ่าน “เชลซี ทีวี” สถานีโทรทัศน์ประจำสโมสรเป็นการทิ้งท้าย “ด้วยความเคารพต่อ อินเตอร์ มิลาน ก่อนหน้านี้พวกเขาถามไถ่ถึงการขอพูดคุยกับ แฟรงค์ แลมพาร์ด แต่เราตอบไปแล้วว่าไม่ เมื่อวานนี้พวกเขายื่นตัวเงินเข้ามาอีก ซึ่งเราก็ยังยืนยันว่าไม่สนใจ”
กำลังโหลดความคิดเห็น