xs
xsm
sm
md
lg

งูตื้อควัก 10 ล้านป.แถม “อาเดรียโน” แลก “แลมพ์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ยังไม่ท้อถอยในการล่าตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด ล่าสุดพร้อมเพิ่มข้อเสนอเป็น 10 ล้านปอนด์ บวกด้วย อาเดรียโน ไปง้างใจ “สิงห์บลูส์” เชลซี
งูเตรียมส่ง อาเดรียโน เป็นตัวแถม
หลังโดนปัดข้อเสนอ 7.95 ล้านปอนด์ (ประมาณ 516 ล้านบาท) ในการขอซื้อตัว แฟรงค์ แลมพาร์ด ล่าสุด “โอ โกลโบ” สื่อแดนกาแฟออกมาประโคมข่าว อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี พร้อมยื่นข้อเสนอใหม่ไปให้ เชลซี แห่งพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ได้พิจารณา

โดยข้อเสนอดังกล่าวคือการเพิ่มค่าตัวของ แลมพาร์ด มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติอังกฤษเป็น 10 ล้านปอนด์ (ราว 650 ล้านบาท) พร้อมกันนี้ยังจะส่ง อาเดรียโน กองหน้าร่างท้วมทีมชาติบราซิลให้ “สิงห์บลูส์” ได้ไตร่ตรองดูด้วย

สำหรับ แลมพาร์ด เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกแค่เพียงฤดูกาลเดียว โดยนักเตะต้องการสัญญาฉบับใหม่ถึง 5 ปี ขณะที่ เชลซี พร้อมขยายสัญญาออกไปเพียง 4 ปีเท่านั้น จึงทำให้อนาคตของดาวเตะวัย 30 ปี แขวนลอยถึงทุกวันนี้

ในส่วนของ อาเดรียโน มีปัญหาเรื่องระเบียบวินัยจนถูก อินเตอร์ มิลาน ส่งตัวไปให้ เซา เปาโล ในลีกบ้านเกิดใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และจากพฤติกรรมดังกล่าวอาจทำให้ศูนย์หน้าวัย 26 ปีกลายเป็นส่วนเกินของ “งูใหญ่” ภายใต้การดูแลของ โฮเซ มูรินโญ กุนซือจอมเฮี้ยบ
กำลังโหลดความคิดเห็น