xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพ์” ตัดปัญหา อดทนรอเซ็นซบงูปีใหม่นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางทีมชาติอังกฤษ จะอดทนปักหลักเล่นให้กับ เชลซี ต่อไปอีกหนึ่งฤดูกาล พร้อมกับรอให้ถึงวันที่ 1 มกราคมนี้ เพื่อที่จะได้เซ็นสัญญาล่วงหน้าย้ายไปร่วมทัพ อินเตอร์ มิลาน จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์”

แลมพาร์ด อยากย้ายไปร่วมงานกับ โฮเซ มูรินโญ กุนซือฝีปากกล้าชาวโปรตุเกส อีกครั้ง ที่รัง อินเตอร์ มิลาน ทำให้บอกปัดค่าเหนื่อยสูงที่สุดในโลกในสัญญาฉบับใหม่ถึง 160,000 ปอนด์ (ประมาณ 11 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ถึงกระนั้นก็ตาม เชลซี ก็ปฎิเสธทุกข้อเสนอที่จะขายออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้

ล่าสุด แลมพาร์ด วัย 30 ปี อาจจะตัดสินใจเล่นให้กับ เชลซี อีกหนึ่งฤดูกาล เพราะสัญญาเหลืออีกเพียงแค่ปีเดียว ทำให้จะรอเซ็นสัญญาล่วงหน้าในช่วงปีใหม่นี้ ก่อนที่จะย้ายทีมแบบไม่มีค่าตัวไปอยู่กับ อินเตอร์ มิลาน ในเดือนมิถุนายนของปีหน้า

แหล่งข่าวคนสนิทที่ แลมพาร์ด ไว้ใจมากที่สุดเผยว่า “หัวใจของ แฟรงค์ ชัดเจนแน่วแน่แล้วว่าต้องการร่วมทัพ มูรินโญ อีกครั้ง เขาอยากจะย้ายไป อิตาลี ตอนนี้ แต่ว่า เชลซี ก็บอกปัดทุกข้อเสนอ แม้ว่าจะยื่นข้อเสนอถึง 5 ปี แต่ผมก็แน่ใจว่าเขาจะไม่ยอมรับ”

แลมพาร์ด ปักหลักเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาแล้ว 7 ปี นับตั้งแต่ย้ายจาก เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 11 ล้านปอนด์ (ประมาณ 770 ล้านบาท) พร้อมระเบิดฟอร์ดยิงประตูถล่มถลายทั้งที่เล่นในแผงมิดฟิลด์ พาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป สองปีซ้อนได้สำเร็จ
กำลังโหลดความคิดเห็น