xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" ยันเอง "โด้" ไม่ผละผีสวมชุดขาวแน่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กี้ ยืนยันเองว่า โรนัลโด้ ยังอยู่กับปิศาจแดงต่อไป
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายืนยันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์โปรตุกีสจะไม่ย้ายไปไหนทั้งสิ้น หลังจากพบปะพูดคุยกันจนเคลียร์เรียบร้อยแล้ว

“หนูโด้” ถูก รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากลา ลีกา สเปน ตามล่าตัวอย่างหนักในช่วงซัมเมอร์นี้จนยืดเยื้อคาราคาซัง อย่างไรก็ตาม “เฟอร์กี้” ได้ออกมาแถลงข่าวในระหว่างการตระเวนอุ่นเครื่องก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ที่แอฟริกาใต้ของพลพรรคปิศาจแดง เมื่อวันศุกร์ที่ 18 กรกฎาคมที่ผ่านมา

โดยผู้จัดการทีมชาวสกอตติชกล่าวว่า “การพบกันระหว่างผมกับเขาเป็นไปด้วยดี และได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นซึ่งกันและกันทั้งในมุมมองของสโมสรและตัวผู้เล่น ซึ่งผมสามารถบอกได้ว่าเขาจะยังเป็นผู้เล่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไปในฤดูกาลหน้า เขาจะไม่ถูกขายออกไปไหนทั้งนั้น”

“ผมไม่วิตกกับสถานการณ์ในตอนนี้เลย เนื่องจากเขายังอยู่ภายใต้สัญญา ดังนั้น อำนาจและสิทธิจึงเป็นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม เราจะไม่พูดอะไรมากกว่านี้ ผมขอให้สิ่งที่พูดคุยกับ คริสเตียโน่ เป็นเรื่องส่วนตัวก็แล้วกัน ผมบอกได้แค่ว่าการพบเขาที่โปรตุเกสเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเป็นไปอย่างราบรื่น”

ขณะเดียวกัน เฟอร์กี้ ยังได้พูดถึงการพักฟื้นอาการเจ็บข้อเท้าขวาของดาวเตะวัย 23 ปีว่า “เขาจะไม่ได้ลงสนาม 3 เดือน ซึ่งเรามีหน้าที่ดูแลให้ผู้เล่นกลับมาฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์เหมือนอย่างที่เราทำตามปกติและจะไม่ทำอะไรที่เสี่ยงๆ เด็ดขาด เป้าหมายของเราคือช่วยให้เขากลับมาเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คนเดิม”
กำลังโหลดความคิดเห็น