xs
xsm
sm
md
lg

ซีอีโอแย้มเชลซีงดช็อปช่วงปีใหม่ ‘ดร็อกบา’ ไม่ย้าย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหาร (ซีอีโอ) “สิงห์บลูส์” เชลซี แย้มทีมไม่มีแผนเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ พร้อมยืนยัน ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าตัวแกร่งไม่ย้ายสังกัดแน่นอน

เชลซี ยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประสบปัญหานักเตะตัวหลักบาดเจ็บหลายคนทั้ง ริคาร์โด คาร์วัลโญ, มิคาเอล เอสเซียง, โจ โคล รวมถึง ดิดิเยร์ ดร็อกบา ทว่า ปีเตอร์ เคนยอน แย้มต้นสังกัดไม่มีแผนช็อปช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดรอบสองเดือนมกราคมนี้

เคนยอน เผย “ผมไม่คิดว่าเราจะดำเนินธุรกิจอะไรในช่วงตลาดเปิดเดือนมกราคมนี้ เพราะนักเตะที่เราต้องการไม่ได้หาง่ายๆ อีกทั้งผู้เล่นที่บาดเจ็บของเราน่าจะกลับคืนสนามได้ ประมาณมกราคมหรือกุมภาพันธ์ เชลซี น่าจะมีผู้เล่นให้เลือกใช้มากขึ้น เราคงเน้นกับนักเตะชุดนี้ไปก่อน โดยพื้นฐานเรายังคิดว่าทีมนี้ดีพอและก็ได้ปรับปรุงมาจากเมื่อฤดูกาลก่อนแล้ว”

นอกจากนี้ เคนยอน ยังตอบข้อสงสัยเกี่ยวกับกรณีที่ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี โคสต์ อาจย้ายไปร่วมงาน โฮเซ มูรินโญ ในแคมป์ อินเตอร์ มิลาน หลังมีข่าวดอดไปรับประทานอาหารกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของกุนซือชาวโปรตุกีส รวมถึง มาร์โก บรังกา ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของ “งูใหญ่”

เคนยอน กล่าว “ดิดิเยร์ อยู่ในสัญญากับเราอีก 18 เดือน เขาจะไม่ย้ายไปไหนทั้งนั้นถ้าทีมไม่ยินยอม ผมกังวลใจเหมือนกันกับข่าวที่ออกมาเพราะมันไม่ใช่เรื่อง ผมไม่ทราบว่าเขาทำอะไรหรือพบปะกับใครบ้างแต่มันไม่สำคัญ ดิดิเยร์ ยังอยู่ในช่วงรักษาอาการบาดเจ็บและติดโทษแบน เขาจะกลับมาได้หลังเกมกับ โบลตัน (สุดสัปดาห์นี้)”

“ดิดิเยร์ (ดร็อกบา) เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ เขามีความสำคัญกับเชลซี และเราก็ต้องการได้เขากลับสู่สนาม เพราะเขาสามารถสร้างความแตกต่างได้ สุดท้ายผมยืนยันว่า ดิดิเยร์ จะไม่ย้ายไปไหนในเดือนมกราคมนี้” ซีอีโอแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ทิ้งท้าย
เคนยอน ยันเชลซีไม่ช็อปช่วงปีใหม่
ดร็อกบา ยังไม่ย้ายจากแคมป์เชลซี
กำลังโหลดความคิดเห็น