xs
xsm
sm
md
lg

‘ดร็อกบา’ ปิดปากกรณีดอดกินข้าวกับตัวแทนงูใหญ่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้าพันธุ์แกร่ง “สิงห์บลูส์” เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ขอพูดถึงเรื่องดอดไปรับประทานอาหารกับตัวแทนของ “งูใหญ่” อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี
ดร็อกบา พร้อมอยู่กับเชลซีถึงปี 2010 ?
เป็นที่ทราบกันดีว่า ดิดิเยร์ ดร็อกบา มีสายสัมพันธ์อันดีกับ โฮเซ มูรินโญ อดีตกุนซือเชลซี ปัจจุบันผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีสโยกไปคุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน และก็มีข่าวมาโดยตลอดว่าเขาอยากได้ลูกทีมที่เคยร่วมงานกันไปเสริมแกร่ง

ล่าสุดมีรายงานว่า ดร็อกบา แอบไปรับประทานอาหารกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของ มูรินโญ รวมถึง มาร์โก บรังกา ผู้อำนวยการด้านฟุตบอลของ อินเตอร์ มิลาน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในกรุงลอนดอน ทำให้สื่ออังกฤษกระพือว่าดาวยิงทีมชาติไอวอรี โคสต์ มีแผนผละ เชลซี ไปค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร ช่วงหน้าหนาวนี้

ทว่า ดร็อกบา ให้สัมภาษณ์กับ “สกายสปอร์ต” สื่อเมืองผู้ดีทำนองเฉไฉ “ผมไม่มีอะไรจะพูด แต่ก็หัวเสียกับปฏิกิริยาที่เกิดขึ้นในเกมที่ผมจะกลับมาคืนสนาม ผมก่อความผิดพลาด แต่ก็พูดเสมอว่าผมยังเหลือสัญญากับเชลซีถึงปี 2010 ดังนั้นผมไม่ขอแสดงความคิดเห็นใดๆ เกี่ยวกับข่าวการไปพบปะกันครั้งนี้”

สำหรับ ดร็อกบา ติดโทษแบน 3 นัดในอังกฤษ เนื่องจากไปขว้างเหรียญใส่แฟนบอล เบิร์นลีย์ ศึกคาร์ลิง คัพ รอบสี่ เมื่อสองสัปดาห์ก่อน อย่างไรก็ตาม แมตช์ที่ เชลซี มีคิวเยือน บอร์กโดซ์ ที่ฝรั่งเศส ในยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันนี้ ต้องดูว่า หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ต้องการส่งศูนย์หน้าผิวสีลงสนามหรือไม่ เนื่องจากมีรายงานว่ากุนซือชาวบราซิเลียนไม่พอใจกับข่าวที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก
กำลังโหลดความคิดเห็น