xs
xsm
sm
md
lg

สะพัด “ดร็อกบา” ชิ่งหนีหลังไม่ออกทัวร์กับสิงห์บลู

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ไม่ได้เดินทางไปกับทีมเพราะบาดเจ็บ?
ข่าวการย้ายทีมของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิง "สิงห์บลู" เชลซี กระพือขึ้นอีกครั้งหลังจากที่ดาวยิงไอวอรี โคสต์ ไม่ได้เดินทางร่วมกับไปแข่งอุ่นเครื่องช่วงปรี - ซีซั่นที่จีนและมาเลเซีย แม้ว่าสโมสรจะออกแถลงการณ์แย้งว่าสาเหตุที่ดาวยิงผิวเข้มไม่เดินทางไปด้วยเนื่องจากได้รับบาดเจ็บก็ตาม

กองหน้าวัย 30 ปี ตกเป็นข่าวมาตลอดช่วงปิดฤดูกาลว่าจะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยมี เอซี มิลาน, บาร์เซโลนา รวมถึง อินเตอร์ มิลาน ที่มีเจ้านายเก่าอย่าง โฮเซ มูรินโญ คุมทัพ ให้ความสนใจอยู่ ขณะเดียวกัน ดิดิเยร์ ดร็อกบา ก็เตรียมที่จะประกาศการตัดสินใจอนาคตการค้าแข้งของตนเองในอีกไม่กี่วันข้างหน้า แต่การที่เจ้าตัวไม่เดินทางทัวร์เอเชียร่วมกับทีมทำให้เกิดข่าวลือว่าดาวยิงแอฟริกันตัดสินใจย้ายออกจากสิงห์บลูแน่นอน

ด้าน เชลซี ก็ไม่ต้องการปล่อยให้ข่าวลือต่างๆเกิดขึ้นจึงจัดการแถลงข่าวผ่านเวบไซต์ถึงสาเหตุที่กองหน้าไอวอรี โคสต์ ไม่เดินทางไปกับทีมทันทีว่า "ดิดิเยร์ ดร็อกบาไม่ได้เดินทางไปกับทีมเนื่องจากว่าเขายังคงพักรักษาอาการบาดเจ็บหัวเข่าที่สนามซ้อมของทีมอยู่"

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าข่าวการย้ายทีมของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา จะมีออกมาเรื่อยๆก็ตาม แต่เอเยนต์ส่วนตัวของนักเตะก็ออกมาแย้มเป็นนัยๆว่าบางทีดาวเตะผิวเข้มจะตกลงเซ็นสัญญาใหม่เพื่อค้าแข้งกับทีมต่อไป ส่วน หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือสิงห์บลูก็ออกมาประกาศอย่างชัดเจนว่า ดร็อกบา ยังอยู่ในแผนการทำทีมของเขาเช่นกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น