xs
xsm
sm
md
lg

เชลซียันไม่ซื้อ “กาก้า” แถมโต้ข่าว “ดร็อก” อำลา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา
ปีเตอร์ เคนยอน ซีอีโอฝีมือเยี่ยมของ เชลซี ออกโรงยืนยันไม่คิดดึงดันยื่นซื้อ กาก้า เพลย์เมกเกอร์หน้าหยก เพราะว่า เอซี มิลาน ไม่คิดจะขายออกไป ส่วนในรายของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา กองหน้ามฤตยูดำ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือใหญ่ออกมาให้ข่าวเองว่าจะอยู่กับทีมต่อไปแน่นอน

ก่อนหน้านี้ มีข่าวว่า เชลซี จัดการยื่นข้อเสนอเป็นสถิติโลก เพื่อล่าตัว กาก้า แนวรุกของ เอซี มิลาน มาเสริมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ว่าถูก “ปิศาจแดงดำ” บอกปฏิเสธเรียบร้อยแล้ว ล่าสุด เคนยอน ที่อยู่กับทีมในการเดินทางมาทัวร์ที่จีน เผยเรื่องนี้ผ่านหน้าสื่อมวลชนว่า

“ไม่มีการยื่นข้อเสนอ ผมได้อ่านหนังสือพิมพ์แล้ว มิลาน ยืนยันชัดเจนว่า กาก้า ไม่ได้มีไว้ขาย ซึ่งเราก็จะไม่ยื่นข้อเสนอ ไม่มีเหตุผลที่จะดึงดันเจรจาในสิ่งที่พวกเขาไม่ต้องการ” เคนยอน กล่าว

ส่วนในรายของ โรบินโญ แนวรุกของ รีล มาดริด ที่มีข่าวว่าต้องการมาอยู่กับ เชลซี เพื่อร่วมงานกับ หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิเลียน ทางด้าน เคนยอน ออกมาเผยว่า “เราเจรจากับ รีล มาดริด อยู่ ทุกสิ่งยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ เพราะตลาดยังเปิดกว้างและเราก็จะยังคงคุยกันอยู่”

พร้อมกันนี้ ดร็อกบา ที่หลุดจากทีมชุดทัวร์เอเชีย ณ ประเทศจีน และ มาเลเซีย กะทันหัน ทำให้มีข่าวลือว่าจะย้ายหนี เชลซี แน่นอน สโคลารี กุนซือชาวบราซิเลียน ออกมาเผยว่า กัปตันทีมชาติไอวอรี โคสต์ มีอาการบาดเจ็บหัวเข่าจริงๆ และจะต้องพักรักษาตัวอย่างน้อย 3-4 สัปดาห์

“อนาคตของ ดร็อกบา กับ เชลซี ราบรื่นดี เพราะเขายังมีสัญญากับเรา ผมคิดว่าเขามีความสุขดีกับ เชลซี ด้วย ซึ่งก็คาดว่าจะกลับมาสมทบกับทีมในสภาพสมบูรณ์ แต่อาจจะต้องพัก 3 หรือ 4 อาทิตย์กว่าจะกลับมาซ้อมหรือเล่นได้ ทำให้ตอนนี้เป็นไปไม่ได้ที่เขาจะมาร่วมกับทีม” บิ๊กฟิล เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น