xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีเปลี่ยนใจทุ่มค่าเหนื่อยสูงสุดรั้ง “ดร็อกบา”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา
เชลซี ตัดสินใจยอมทุ่มค่าเหนื่อยสูงสุด เพื่อรั้งตัว ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงมฤตยูดำจาก ไอวอรี โคสต์ ให้อยู่ล่าตาข่ายต่อไป หลังจาก หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือชาวบราซิเลียน ยืนยันชัดเจนต้องการเก็บตัวไว้ใช้งาน

ที่ผ่านมา ดร็อกบา วัย 30 ปี ตกเป็นข่าวย้ายทีมกับ เอซี มิลาน, บาร์เซโลนา รวมถึง อินเตอร์ มิลาน ที่มีเจ้านายเก่าอย่าง โฮเซ มูรินโญ คุมทัพ อย่างไรก็ตาม เรื่องย้ายทีมค่อนข้างเงียบเหงา และไม่มีวี่แววว่าจะเกิดขึ้น

ล่าสุด สโคลารี กุนซือ เชลซี ที่ทำ โปรตุเกส ตกรอบ 8 ทีมสุดท้ายใน ยูโร 2008 ก่อนมารับงานที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยืนยันแล้วว่า ไม่ต้องการขายดาวยิงหมายเลข 11 ออกไป "ผมต้องการให้เขาอยู่กับทีมต่อไป 100 เปอร์เซนต์ ไม่ใช่ 200 เปอร์เซ็นต์”

ดร็อกบา รับค่าเหนื่อยกับ เชลซี อยู่ที่ 70,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.9 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ แต่ เชลซี พร้อมประเคนให้สูงสุดเทียบเท่ากับ จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีมคือ 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 9.1 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ภายใต้สัญญาระยะยาว 4 ปีเต็ม

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ดร็อกบา ออกมาประกาศชัดเจนต้องการย้ายหนี เชลซี ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะว่าไม่พอใจการกระทำของ โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมชาวรัสเซีย ที่บีบให้ มูรินโญ กุนซือสุดเลิฟออกจากตำแหน่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น