xs
xsm
sm
md
lg

“อาร์ชาวิน” จ่อซบเชลซี ยื่นแล้วค่าตัว 12 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อาร์ชาวิน
อังเดร อาร์ชาวิน ดาวเด่นของทีมชาติรัสเซีย ในศึกฟุตบอล ยูโร 2008 เตรียมเก็บกระเป๋าย้ายมาค้าแข้งให้กับ เชลซี ในฤดูกาลหน้า หลังสื่อดังอย่าง “เดลี มิร์เรอร์” ตีข่าวทั้งสองฝ่ายได้เปิดโต๊ะเจรจากันเรียบร้อยแล้ว โดยกำลังจะเหินฟ้ามา ลอนดอน ในเร็วๆ นี้

ตามรายงานระบุว่า เชลซี ได้เสนอเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 840 ล้านบาท) เป็นค่าตัวของ อาร์ชาวิน ให้กับ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก แชมป์ ยูฟา คัพ ซึ่งเท่ากับจำนวนเงินค่าฉีกสัญญาที่ระบุไว้ของนักเตะวัย 27 ปี ที่พา รัสเซีย เข้าถึงรอบรองชนะเลิศในศึก ยูโร

แหล่งข่าวที่ เซนิต เผยว่า “เชลซี เข้ามาเจรจาแล้ว ทุกอย่างโอเค และ อาร์ชาวิน จะเหินฟ้าไป ลอนดอน เพื่อคุยกันอีกครั้ง เขาอยากเล่นใน สเปน ก็จริง แต่ว่าฟุตบอลอังกฤษ เหมาะกับสไตล์ของเขา และ โรมัน อบราโมวิช ก็เป็นเหตุผลหลักของการย้ายทีมครั้งนี้ด้วย”

อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีม เชลซี อยากจะมีนักเตะ รัสเซีย จากบ้านเกิดของเขามาค้าแข้งที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในฐานะนักเตะตัวจริงบ้าง แม้ว่า อาร์ชาวิน จะอยากไปเล่นใน สเปน แต่เชื่อว่า “เสี่ยหมี” น่าจะโน้มน้าวให้เปลี่ยนใจมาเล่นใน พรีเมียร์ชิป ได้สำเร็จ

สำหรับค่าเหนื่อยที่ อาร์ชาวิน น่าจะได้รับคงอยู่ที่ 60,000 ปอนด์ (ประมาณ 4.2 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ จะมาผนึกกำลังร่วมกับ เดโก กองกลางจอมเทคนิค และ โฮเซ โบซิงวา แบ็กขวาจอมบุก 2 นักเตะทีมชาติโปรตุเกส ที่ย้ายมาก่อนหน้านี้แล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น