xs
xsm
sm
md
lg

เชลซียื่น 17 ล้านปอนด์บวก ‘มาลูดา’ แลก ‘เอโต’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชลซีเดินหน้าล่าตัว เอโต
เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ พร้อมยื่นข้อเสนอ 17 ล้านปอนด์บวกตัว ฟลอรองต์ มาลูดา ในการไปแลกซื้อ ซามูเอล เอโต มาจาก “เจ้าบุญทุ่ม” บาร์เซโลนา

“เดอะซัน” สื่อชั้นนำแห่งเมืองผู้ดีรายงานข่าวต่อเนื่องจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือคนใหม่ เชลซี พร้อมเขี่ย ดิดิเยร์ ดร็อกบา หัวหอกทีมชาติไอวอรี โคสต์ รวมถึง ฟลอรองต์ มาลูดา ปีกซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส ออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ช่วงหน้าร้อนนี้

ล่าสุดแหล่งข่าวของ “เดอะซัน” แย้มว่า สโคลารี เตรียมนำ มาลูดา ใส่พานบวกเงินก้อนโตอีก 17 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ไปยื่นให้ บาร์เซโลนา แห่งลา ลีกา สเปน เพื่อขอแลกตัว ซามูเอล เอโต ดาวยิงทีมชาติแคเมอรูนซึ่งได้รับไฟเขียวจาก โจเซฟ กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีมคนใหม่ “เจ้าบุญทุ่ม” ให้ย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู ได้

สำหรับ “สิงห์บลูส์” กำลังมองหาตัวแทนของ ดร็อกบา ที่มีโอกาสเก็บกระเป๋าไปร่วมงาน “ปิศาจแดงดำ” เอซี มิลาน ในเซเรีย อา อิตาลี ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,300 ล้านบาท) และถ้า บาร์เซโลนา ได้ตัว อังเดร อาร์ชาวิน กองหน้าทีมชาติรัสเซียที่โชว์ฟอร์มเด่นในยูโร 2008 มาร่วมงานก็คาดว่าไม่น่ามีปัญหาที่ เชลซี จะได้ เอโต มาเป็นความหวังใหม่ในการทำประตู

ในส่วนของ เชลซี ล่าสุดสโมสรเปิดเผยแล้วว่ายอมปล่อยให้ เฮอร์นัน เครสโป ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา หมดสัญญากับทีมในช่วงสัปดาห์นี้ หลังจากที่เคยทุ่มเงิน 17 ล้านปอนด์ไปดึงตัวมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2003 แต่นับตั้งแต่ โฮเซ มูริโญ กุนซือชาวโปรตุกีสเข้ามาคุมบังเหียนในปีถัดมา เครสโป ก็หลุดจากสารบบทีมจนต้องโยกไปเล่นให้ มิลาน และอินเตอร์ ในรูปแบบการยืมตัว
กำลังโหลดความคิดเห็น