xs
xsm
sm
md
lg

ลื่อสนั่น!! “ดร็อกบา” พร้อมแลก “โรบินโญ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิง “สิงห์บลู” เชลซี
Marca สื่อเมืองกระทิงดุรายงานข่าวการให้สัมภาษณ์ของ ปิแอร์ เฟรลอต เอเยนต์ส่วนตัวของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิง “สิงห์บลูส์” เชลซี ที่ไม่ปฏิเสธว่าลูกค้าของตนเองมีโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทีม รีล มาดริด หลังมีข่าวว่า หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือเจ้าระเบียบของเชลซี อาจเสนอตัวดาวยิงร่างยักษ์ของทีมเป็นข้อแลกเปลี่ยนกับ โรบินโญ ดาวยิงแซมบ้าของ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ที่ตนเองต้องการดึงตัวมาอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

เมื่อวันจันทร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าต้องการดึงตัว โรบินโญ กองหน้าร่างเล็กจาก “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เนื่องจาก หลุยส์ เฟลิเป สโคลารี กุนซือของทีมชื่นชมฝีเท้าของดาวเตะแซมบ้าอย่างมากจนอาจเสนอ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวเตะของทีมเป็นข้อแลกเปลี่ยน ขณะเดียวกัน ปัญหาของราชันชุดขาวกับเรื่องการย้ายทีมของ คริสเตียโน โรนัลโด ก็ยังไม่ได้ข้อยุติเสียที จนอาจทำให้ ยักษ์ใหญ่ของสเปนเบนเป้าหมายไปยังกองหน้ารายอื่นอย่างเช่นดาวยิงไอเวอรีโคลต์รายนี้ก็ได้

ล่าสุด ปิแอร์ เฟรลอต เอเยนต์ส่วนตัวของ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ให้สัมภาษณ์กับ Marca สื่อกีฬาชั้นนำของประเทศสเปนว่ายังมีโอกาสที่ดาวยิงทีมชาติไอเวอรี่ โคลต์ จะย้ายไปร่วมทีมรีล มาดริด “ทำไมจะเป็นไปไม่ได้ละ? แม้ว่าตอนนี้ ดร็อกบา จะยังไม่ออกมาเคลื่อนไหวใดๆ ก็เพราะเขาคิดว่าตนเองอยู่กับสโมสรที่ดีอย่างเชลซีอยู่แล้ว แต่ รีล มาดริด ก็เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน”

อนึ่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา มีข่าวว่าจะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ มาโดยตลอดนับตั้งแต่สิ้นสุดฤดูกาลที่ผ่านมา โดยเฉพาะสองยักษ์ใหญ่แห่งอิตาลีอย่าง เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน ที่มี โฮเซ มูรินโญ คุมทีมอยู่แต่ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใดๆ
กำลังโหลดความคิดเห็น