xs
xsm
sm
md
lg

หงส์เฮ!! “ตอร์เรส” จ่อคัมแบ็กซดตราหมีใน ชปล.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส เตรียมกลับมาล่าตาข่ายให้หงส์
สาวก เดอะ ค็อป รอเฮดังๆ เมื่อ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปน เตรียมสลัดอาการบาดเจ็บกลับมามีชื่อในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ แอตเลติโก มาดริด ในวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายนนี้

“เอล นินโญ” บาดเจ็บเอ็นร้อยหวายจากเกมที่กระทิงดุบุกไปเฉือน เบลเยียม 2-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 5 เมื่อคืนวันพุธที่ 15 ตุลาคมที่ผ่านมา จนพลาดการลงสนามให้กับ “หงส์แดง” ถึง 5 นัดรวมทุกรายการ

แม้จะไม่สามารถเรียกความฟิตกลับมานั่งบนม้านั่งสำรองในเกมที่ ลิเวอร์พูล ออกไปพ่าย ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 1-2 ในเกมพรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่คาดว่าในเกมยูซีแอลกลางสัปดาห์นี้จะมีชื่อของ ตอร์เรส ลงประจันหน้ากับต้นสังกัดเก่าอย่าง “ตราหมี”

โดย ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสร ว่า “ผมหวังว่าเขาจะพร้อมสำหรับนัดนี้ แม้อาจจะไม่ได้ลงเล่นตั้งแต่ต้นเกม แต่ถ้าทุกอย่างไปได้สวยอย่างน้อยก็น่าจะมีเขาอยู่บนม้านั่งสำรอง”

นอกจากนี้ เอล ราฟา ยังพูดถึงการกลับคืนสู่ทีมอีกครั้งของหัวหอกวัย 24 ปี ว่า “นับเป็นเรื่องน่ายินดีที่เราได้ศูนย์หน้าที่มีคุณภาพและความเฉียบขาดอย่าง ตอร์เรส กลับมา และการที่เรามีเขาลงเล่นตั้งแต่เริ่มเกมหรือเพียงแค่มีชื่อเป็นตัวสำรองในแมตช์สำคัญกับ แอตเลติโก มาดริด ย่อมเป็นทางเลือกที่วิเศษสำหรับเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น