xs
xsm
sm
md
lg

‘อาร์เบลัว’ เผย ‘ตอร์เรส’ สุดมั่นยิงมากกว่าซีซั่นก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อัลวาโร อาร์เบลัว กองหลัง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาเผยว่า เฟอร์นานโด ตอร์เรส เพื่อนร่วมทีมค่อนข้างมั่นใจว่าจะกระทุ้งให้ต้นสังกัดมากกว่า 33 ประตู จากเมื่อฤดูกาลก่อน
ตอร์เรส มั่นใจซัดมากกว่า 33 ประตูซีซั่นนี้
เพียงฤดูกาลแรกที่ย้ายจาก “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด ในลา ลีกา มาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ เฟอร์นานโด ตอร์เรส เปล่งประกายสมฉายา “เอล นินโญ” ด้วยการซัดให้ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถึง 33 ประตู

มาซีซั่น 2008/09 ตอร์เรส หวังทำให้ได้มากกว่านั้นอีก จากการเปิดเผยของ อัลวาโร อาร์เบลัว เพื่อนร่วมทีมชาติสเปน “เฟอร์นานโด (ตอร์เรส) เป็นคนที่เหลือเชื่อจริงๆ เขามีความมั่นใจสูงว่าสามารถทำประตูให้ ลิเวอร์พูล เป็นกอบเป็นกำ และเขาก็ทำมันสำเร็จเมื่อฤดูกาลก่อน ทว่า เฟอร์นานโด ไม่ต้องการหยุดอยู่แค่นั้น เขาหวังทำให้ได้มากกว่า 33 ประตูในฤดูกาลนี้”

“เป้าหมายดังกล่าวดูเหมือนมันจะเป็นไปได้ยากสำหรับผมหรือว่าใครก็ตาม แต่สำหรับ เฟอร์นานโด (ตอร์เรส) กลับมั่นใจว่าทำได้ ตอนเขาบอกเรื่องนี้กับผม ผมคิดว่าเขาบ้าไปแล้ว แต่ทุกคนก็พร้อมช่วยให้เพื่อนคนนี้ทำให้ได้สำเร็จ อย่างไรก็ตาม เราทราบดีว่า เฟอร์นานโด เป็นที่หมายหัวของคู่แข่งที่ต้องการหยุดยั้งเขาทุกวิถีทาง ถ้าเป็นไปได้เราก็ไม่อยากเห็นเขาโดนแบบนั้น” แบ็กขวากระทิงดุตบท้าย

สำหรับ ตอร์เรส เพิ่งทำได้เพียงหนึ่งประตูจากชัยชนะเหนือ ซันเดอร์แลนด์ ในนัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก แต่เจ้าตัวมีอันประสบปัญหาบาดเจ็บเอ็นร้อยหวายขาข้างขวาทำให้ต้องพักรักษาตัวประมาณ 2-3 สัปดาห์ อย่างไรก็ดี แฟนๆ ลิเวอร์พูล กำลังลุ้นที่จะได้เห็น “เอล นินโญ” ลงช่วยทีมเปิดบ้านล่าตาข่าย “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมแดงเดือดเสาร์ที่ 13 กันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น