xs
xsm
sm
md
lg

"โรบินโญ" เร้าเรือใบซิว "กุน" หรือ "กากา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อกูเอโร
โรบินโญ ซูเปอร์สตาร์แห่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี เรียกร้องต้นสังกัดพยายามไล่ล่าตัว เซอร์จิโอ อกูเอโร กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด หรือ ริคาร์โด กากา เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิลจาก เอซี มิลาน คนใดคนหนึ่งมาร่วมทีมในฤดูกาลหน้า

เป็นที่ทราบกันดีว่าในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ชีค มานซูร์ มหาเศรษฐีชาวอาหรับ ประธานสโมสร "เรือใบสีฟ้า" เตรียมอัดฉีดเงินอย่างหนักเพื่อกระชากแข้งระดับโลกมาประดับถิ่นซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ โดยชื่อของ อกูเอโร และ กากา ตกเป็นข่าวพัวพันกับทีมดังแห่งถิ่นอีสต์แลนด์มาตลอด

ล่าสุด โรบินโญ ออกมาเร้า แมนฯ ซิตี ให้พยายามคว้าตัว 1 ใน 2 ผู้เล่นดังกล่าวมาร่วมทีม "เซอร์จิโอ รวมถึง กากา ต่างเป็นนักเตะที่มีฝีเท้าอันน่าทึ่ง และ แมนฯ ซิตี กำลังมีแผนอภิมหาโปรเจคอยู่ด้วย ดังนั้นหาก 1 ใน 2 จากพวกเขาย้ายมาค้าแข้งกับสโมสรได้ย่อมส่งผลดีต่อทีมและผมจะมีความพอใจเป็นอย่างมาก"

อย่างไรก็ตาม อนาคตของ โรบินโญ กับ แมนฯ ซิตี กลับไม่แน่นอน แม้ดาวเตะวัย 24 ปีมีพรสวรรค์ที่ดีเลิศ แต่มักถูกวิจารณ์ถึงความแน่นอนสม่ำเสมอทำให้ฟอร์มของ "เรือใบ" ไม่คงเส้นคงตามไปด้วยจนรั้งอยู่เพียงอันดับ 10 ของตารางพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ณ ปัจจุบัน
กำลังโหลดความคิดเห็น