xs
xsm
sm
md
lg

“มาสเช” เชื่อ “ตอร์เรส” กลับมาจะช่วยหงส์แดงยิงกระฉูด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาสเช เชื่อหงส์แดงจะกลับมายิงกระฉูดอีกครั้ง
ฮาเวียร์ มาสเชราโน มิดฟิลด์ตัวตัดเกมของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมากล่าวว่าตนไม่กังวลกับปัญหาการทำประตูของทีมเพราะสิ่งสำคัญที่สุดคือทีมกำลังมีฟอร์มการเล่นที่ดี พร้อมกับเชื่อมั่นว่าการกลับมาลงสนามอีกครั้งของ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าเพื่อนร่วมสังกัดจะทำให้ความเฉียบคมในแดนหน้าของทีมดีขึ้น

หลังจากเมื่อกลางสัปดาห์ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลูกทีมของ ราฟาเอล เบนิเตซ ประสบกับปัญหาการยิงประตู แม้จะสามารถสร้างสรรค์โอกาสได้อย่างมากมาย แต่ทีมไม่สามารถส่งลูกบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้ กว่าจะไล่ตีเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ได้ต้องอาศัยการทำประตูจากลูกจุดโทษของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

อย่างไรก็ตาม มาสเชราโน ออกมากล่าวแสดงความเห็นต่อปัญหาการทำประตูของต้นสังกัดว่า “ผมไม่รู้สึกเป็นกังวลกับการพลาดโอกาสทำประตูหลายต่อหลายครั้งของทีม สิ่งที่สำคัญคือพวกเราสามารถสร้างสรรค์โอกาสได้อย่างมากมายเพราะมันแสดงให้เห็นว่าพวกเราเล่นกันได้ดี”

ขณะที่ เฟอร์นันโด ตอร์เรส หายจากอาการบาดเจ็บเรียบร้อยแล้วและเตรียมจะกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้งทำให้ มาสเชราโน เชื่อว่าจะทำให้ประสิทธิภาพการทำประตูของทีมดีขึ้น “แม้ว่าพวกเราจะยังคงคว้าชัยชนะโดยที่ไม่มี ตอร์เรส อยู่ร่วมทีมก็ตาม แต่หลายเกมที่เขาเป็นกุญแจสำคัญของทีมและทีมจะดีขึ้นอย่างแน่นอนถ้ามีเขาลงสนามด้วย”

“โดยส่วนตัวแล้ว ผมไม่เป็นกังวลเพราะในเกมต่อไปพวกเราจะสามารถจบสกอร์ได้อย่างแน่นอน ขอเพียงรักษาการเล่นที่ดีเช่นนี้ไว้ต่อไป” มิดฟิลด์ชาวอาร์เจนไตน์ กล่าว

คาดว่า ตอร์เรส เตรียมจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ วันเสาร์นี้ (8 พฤศจิกายน) ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดสนามแอนฟิลด์ รับการมาเยือนของ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียนส์
กำลังโหลดความคิดเห็น