xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” หวัง “ตอร์เรส” ฟิตทันลงเตะพรีเมียร์ฯ สุดสัปดาห์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส ต้องรอทดสอบความฟิตก่อนลงสนามเป็นเกมแรกหลังหายจากบาดเจ็บ
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมเทคติกของ ลิเวอร์พูล แสดงความหวังว่า เฟอร์นันโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าลูกทีมคนเก่งจะสามารถกลับมาลงสนามเป็นนัดแรกหลังหายจากอาการบาดเจ็บในเกมพรีเมียร์ ลีก อังกฤษที่ทีมจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน วันเสาร์นี้ (8 พฤศจิกายน)

ตอร์เรส พลาดลงสนามช่วย "หงส์แดง" ตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายจากเกมทีมชาติเมื่อเดือนก่อน แม้ตอนแรกคาดหมายว่าเจ้าตัวจะกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมแชมเปียนส์ ลีกที่ทีมเปิดบ้านพบกับ แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดเก่าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่กำหนดดังกล่าวต้องเลื่อนออกไปเนื่องจากทีมเห็นว่าเสี่ยงเกินไปที่จะส่งลงสนาม

อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ หวังว่าในเกมพรีเมียร์ ลีก ที่ ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ เวสต์ บรอมวิช วันเสาร์นี้ ตอร์เรส จะสามารถกลับมาลงสนามได้

“เขา (ตอร์เรส) ไม่มั่นใจกับสภาพความฟิตของตัวเอง ดังนั้นเขาจึงไม่ขอลงเล่นในเกมที่พบกับ แอตเลติโก เพราะคุณไม่สามารถเสี่ยงกับอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นร้อยหวายได้” กุนซือชาวสแปนิชกล่าว “ผมจะรอดูสภาพของเขาหลังจากการฝึกซ้อมแต่ละช่วงและจะขอความเห็นจากนักกายภาพรวมถึงแพทย์ของทีมด้วย แต่จะยึดความเห็นของ เฟอร์นันโด เป็นสำคัญ”

ด้านกัปตันทีม สตีเวน เจอร์ราร์ด ออกมากล่าวเช่นกันว่า "ผมหวังว่า เฟอร์นันโด จะพร้อมกลับมาลงสนามได้ในสุดสัปดาห์นี้ เขาฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอตลอดสัปดาห์และเท่าที่เห็นก็มีความเป็นไปได้ทีเดียว"
กำลังโหลดความคิดเห็น