xs
xsm
sm
md
lg

หงส์ระทึกเช็ก “คีน-สตีวี่จี-ชาบี” ฟิตทันฉะสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล รอผลเช็ก สตีวี่จี-คีน-ชาบี
ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ลุ้นระทึกว่า ร็อบบี คีน, สตีเวน เจอร์ราร์ด และ ชาบี อลอนโซ สามนักเตะคีย์แมนจะสามารถฟิตทันลงช่วยทีมในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ชิป อังกฤษ ที่จะออกไปเยือน เชลซี วันอาทิตย์นี้ ได้หรือไม่

ทั้ง 3 คนถูกเปลี่ยนตัวออกในนัดที่ “หงส์แดง” บุกไปเสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี เมื่อคืนวันพุธที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา โดย คีน กับ อลอนโซ มีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อและหัวเข่าตามลำดับ ส่วน เจอร์ราร์ด มีอาการเหนื่อยล้า

ซึ่ง เอล ราฟา ออกมาแสดงความกังวลต่อ 3 ขุนพลหลัก ที่รอผลการประเมินสภาพร่างกายในช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่ 23 ตุลาคมนี้ ว่า “ร็อบบี มีอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อเล็กน้อย สตีวี่ ดูไม่น่ากังวลแม้จะยังดูอ่อนล้าบ้าง ส่วน ชาบี มีปัญหาบริเวณหัวเข่า”

“เราจำเป็นต้องให้แพทย์เช็กอาการของ ร็อบบี ซึ่งผมไม่คิดว่าจะหนักหนาเท่าใดนัก เราจะคอยดูแลและพยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ผู้เล่นทุกคนอยู่ในสภาพฟิตสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ตอนนี้เรายังไม่รู้ผลการประเมินที่แน่ชัด และคงต้องรอดูจนถึงวันพรุ่งนี้”

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล จะไม่สามารถใช้งาน เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีมชาติสเปนที่ยังไม่หายเดี้ยงเอ็นร้อยหวาย ขณะที่สถานการณ์ล่าสุดในลีกสูงสุดเมืองผู้ดี “หงส์แดง” รั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน มีอยู่ 20 แต้มจากการลงสนาม 8 นัด เท่ากับ “สิงห์บลูส์” ทีมจ่าฝูง แต่เป็นรองที่ผลต่างประตูได้-เสีย
กำลังโหลดความคิดเห็น