xs
xsm
sm
md
lg

หงส์สะอึก! "เจอร์ราร์ด" เจ็บมีสิทธิ์ชวดบู๊สิงห์เลก 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด จะเจ็บหนักเท่าใด ?
กองเชียร์ ลิเวอร์พูล ได้รับข่าวไม่สู้ดี เมื่อ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมมีอาการบาดเจ็บติดตัวจากเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่แพ้ เชลซี คารัง 1-3 และมีสิทธิ์ชวดลงสนามในเลกสอง

ศึกชิงจ้าวยุโรปเมื่อคืนวันพุธ หงส์แดงเสียเปรียบสิงห์บลูส์ตั้งแต่เลกแรกหลังปราชัยคาถิ่นแอนฟิลด์ ทว่า ยังมีข่าวร้ายตามมาว่า “สตีวีจี” เดินทางมายังศูนย์ฝึกที่ เมลวูด เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา เพื่อเข้ารับการทดสอบสภาพความฟิตจากทีมแพทย์ประจำสโมสร หลังจากมีปัญหาบริเวณกล้ามเนื้อโคนขาหนีบ

โดยก่อนหน้านี้มิดฟิลด์ไดนาโม วัย 29 ปี เคยเดี้ยงเอ็นหลังหัวเข่าในเดือนกุมภาพันธ์ รวมถึงได้รับบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมพรีเมียร์ชิป ที่บุกสอย ฟูแลม 1-0 ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่ายังลงซ้อมในวันจันทร์และอังคารจนผ่านการทดสอบความฟิตลงบู๊กับ เชลซี เมื่อคืนได้

แม้ล่าสุดจะยังไม่มีการยืนยันจากทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ แต่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอาการบาดเจ็บของ เจอร์ราร์ด ว่า “สตีเวน ไม่อยู่ในสภาพ 100 เปอร์เซ็นต์เช่นเดียวกับ เฟอร์นานโด ตอร์เรส ซึ่งพวกคุณสามารถเห็นได้เลยว่าพวกเขามีอาการล้าเล็กน้อย และไม่เฉียบคมเหมือนเคย”

“ถึงกระนั้นพวกเขาก็ยังทำผลงานได้ดี และผมคิดว่าการส่งพวกเขาลงสนามเมื่อคืนเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะเราต้องการพวกเขา เรื่องอาการบาดเจ็บจากวันเสาร์ของ สตีเวน ไม่ใช่ปัญหา ข้อเท้าของเขายังเป็นปกติดี แต่หนนี้เรายังไม่ทราบว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง ต้องรอดูผลในวันพรุ่งนี้” เอล ราฟา กล่าวสรุป

ทั้งนี้มีความเป็นไปได้ว่า สตีวีจี อาจต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บหนนี้สักระยะ ซึ่งอาจส่งผลให้อดลงช่วย ลิเวอร์พูล ทำศึกพรีเมียร์ลีก ในวันเสาร์ที่ 11 เมษายนนี้ที่จะเปิดบ้านต้อนรับ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส รวมถึงเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก นัดที่ 2 ที่จะออกไปเยือน เชลซี วันอังคารหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น