xs
xsm
sm
md
lg

“สตีวีจี” หวังกวาดแชมป์กับหงส์ขณะฟอร์มกำลังพีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สตีวี่ ขอกวาดแชมป์ช่วงฟอร์มพีค
สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เริ่มถามหาความสำเร็จสูงสุดมากขึ้น หลังจากที่ฟอร์มการเล่นของตัวเองกำลังยอดเยี่ยมสุดขีด

คว้าแชมป์เอฟเอ คัพ และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ร่วมกับต้นสังกัดได้แล้ว แต่ สตีเวน เจอร์ราร์ด ที่เพิ่งเบิ้ลสกอร์ช่วยให้ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล บุกจิก โอลิมปิก มาร์กเซย์ 2-1 ในฟุตบอลยุโรปถ้วยใบใหญ่ เมื่อกลางสัปดาห์ ยังหวังล่าเกียรติยศเพิ่มเติมในขณะที่ฟอร์มกำลังเด็ดดวง

เจอร์ราร์ด เผยผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดี “ผมหวังว่า อีก 3-4 ปีน่าจะมีเรื่องดีๆ เข้ามาหาผม และผมก็หวังว่าสิ่งที่หลายคนพูดว่านักฟุตบอลสามารถโชว์ฟอร์มสุดยอดในช่วงอายุ 28 หรือ 29 ปี นั่นจะเป็นจริง”

“ผมคิดถึงเรื่องไปให้ถึงความสำเร็จอยู่ทุกวัน ผมหวังว่า ไฮไลต์ในชีวิต, โทรฟีแชมป์, การยิงประตู, ชัยชนะอันสุดยอด และแมตช์การแข่งขัน จะยังไม่จบสิ้นลงไป ผมอยากมีประสบการณ์และความทรงจำอื่นๆ อีก ดังนั้น ใน 5 ปีจากนี้ ผมต้องการถ้วยแชมป์อีกหลายใบ ผมจะพยายามไปให้ถึงแชมป์ลีกให้จงได้” มิดฟิลด์วัย 28 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ ลิเวอร์พูล สุดสัปดาห์นี้มีโอกาสแย่งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก มาครอง เนื่องจากมีโปรแกรมเปิดบ้านชน “ช่างปั้นหม้อ” สโต๊ก ซิตี ขณะที่ “สิงห์บลูส์” เชลซี แม้เล่นในถิ่นแต่ต้องรับมือ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าในวันอาทิตย์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น