xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟา” มั่นใจหงส์ท็อปฟอร์มเดือนนี้พอดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟา เบนิเตซ
ราฟา เบนิเตซ กุนซือทีม “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า ลูกทีมของตนจะเริ่มฟอร์มดีขึ้นในเดือนนี้ ซึ่งถือเป็นช่วงพอดีกับที่มีคิวลงหวดนัดสำคัญทั้งในศึกพรีเมียร์ลีก และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

เดือนกันยายนนี้ถือเป็นช่วงเวลาชี้เป็นชี้ตายของขุนพล “หงส์แดง” เนื่องจากต้องเจอโปรแกรมหิน 3 นัด โดยเริ่มจากเปิดบ้านทำศึกแดงเดือดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 13 ก.ย. ต่อด้วยการประเดิมศึกแชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในนัดเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย์ ในวันที่ 16 ก.ย.ก่อนปิดท้ายด้วยการหวดดาร์บีแมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน ในวันที่ 27 ก.ย.นี้

อย่างไรก็ตาม เบนิเตซ นายใหญ่แห่งถิ่นแอนฟิลด์ เชื่อมั่นว่า ถึงขณะนี้ลูกทีมกำลังเริ่มเล่นดีขึ้นแล้ว “ฮาเวียร์ มาสเชราโน, ลูคัส และ บาเบล เพิ่งกลับมาสู่ทีม และผมแน่ใจว่าในอีก 1-2 สัปดาห์ข้างหน้าทีมจะดีขึ้น ขอเพียงเราครองบอลและเคลื่อนที่กันให้เร็วกกว่านี้”

นอกจากนี้ “เอล บอส” ยังพูดถึงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่ง ที่อาจพลาดลงหวดแดงเดือดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ว่า “ตอนนี้ สตีเวน ดีขึ้นแล้ว และเริ่มปั่นจักรยานก่อนที่จะเริ่มวิ่งเบาๆ ดังนั้น ผมคิดว่าเขาจะกลับมาในไม่ช้า”
กำลังโหลดความคิดเห็น