xs
xsm
sm
md
lg

"เจอร์ราร์ด" ฝันนำหงส์ซิวแชมป์ยุโรปอีกครั้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ราร์ด หวังนำถ้วยแชมป์ยุโรปกลับสู่แอนฟิลด์อีกครั้ง
"สตีวีจี" สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตัน "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังจะนำต้นสังกัดออกล่าแชมป์ยุโรปอีกสมัย เพื่อซ้ำรอยความสำเร็จในปี 2005

การแข่งขันฟุตบอลยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ประจำค่ำคืนวันพุธที่ 26 พฤศจิกายน 2551 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรดังจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีโปรแกรมต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ จากฝรั่งเศส

ซึ่งเกมนี้ ราฟาเอล เบนิเตซ มีลุ้นใช้บริการของ สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตันพันธุ์ดุที่อยู่ระหว่างเรียกความฟิตจากอาการบาดเจ็บ โดย "สตีวีจี" กล่าวถึงความมุ่งหวังในการคว้าถ้วยแชมเปียนส์ลีกว่า

"เรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 2005 เหมือนปาฏิหารย์ที่เราคว้าแชมป์ที่อิสตันบูล และเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดสำหรับผมกับสโมสร มันเป็นความทรงจำที่ดีที่จะอยู่กับเราไปอีกนาน แต่ผมไม่คิดว่าเราจะหยุดอยู่แค่นั้น เพราะมันคงน่าเศร้ามากสำหรับผมหากจะไม่ได้แชมป์อะไรอีก"

"ที่ผ่านมาเราตามหลังคู่แข่ง 2-0 หลายครั้ง แต่ผู้เล่นทุกคนต่างก็ไม่เคยยอมแพ้ และเราจะกลับมาให้ได้ เพื่อให้ทุกคนเชื่อว่าเราสามารถคว้าแชมป์ได้อีก เราต้องการพิสูจน์ว่าเราจะได้ลุ้นแชมป์ไปถึงนัดสุดท้าย"

"สโมสรของเราต้องการถ้วยยุโรปอีก เพราะนี่คือเวทีที่เราจะได้แสดงความยอดเยี่ยมออกมา ผมเชื่อว่าเราสามารถทำได้อีก เหมือนที่อดีตผู้เล่นของ ลิเวอร์พูล ในยุคก่อนๆ ทำมาได้แล้ว และแฟนๆ ก็หวังจะเห็นทีมชุดนี้ทำได้อีกเช่นกัน" กัปตันไดนาโมกล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น