xs
xsm
sm
md
lg

สตีวี่จีเตือนอย่าประมาทค้อนสภาพจนตรอก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สตีเวน เจอร์ราร์ด กัปตัน ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนลูกทีมจะประมาท เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ไม่ได้อย่างเด็ดขาด ในเกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ นัดตกค้างที่สนาม แอนฟิลด์ ในวันพุธที่ 5 มีนาคม ที่จะถึงนี้ เพราะว่ามาเยือนในสภาพจนตรอก

เวสต์แฮม อยู่ในช่วงฟอร์มลุ่มๆ ดอนๆ แม้ว่าจะเอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แต่ก็แพ้ วีแกน แอธเลติก และเสมอ เบอร์มิงแฮม ซิตี ทำให้อันดับไม่ขยับย่ำอยู่ที่ 10 ล่าสุด ก็เพิ่งจะถูก เชลซี ยำคาบ้าน 0-4 ก่อนที่ “ขุนค้อน” จะต้องไปเยือน “หงส์แดง” ในวันพุธนี้

ทำให้ เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ไดนาโมของ ลิเวอร์พูล ต้องออกมาเตือนว่า “ในฐานะนักฟุตบอลเมื่อคุณผิดพลาดก็จำเป็นต้องกลับมาให้ได้ในทันที ดังนั้น เวสต์แฮม จะมา แอนฟิลด์ โดยหวังผลการแข่งขันที่ดีแน่นอน อย่างน้อยคือผลเสมอ แต่ผลเสมอไม่ดีสำหรับเรา”

“เวสต์แฮม ซื้อนักเตะฝีเท้าดีเข้ามามากมาย หลังล้มเหลวเมื่อปีที่แล้ว นอกจากนักเตะแล้ว ยังมียอดกุนซือ ดังนั้น เราจะต้องเคารพพวกเขา เราลงเล่นน้อยกว่าทีมอื่น ซึ่งรอคอยเกมนี้มานาน ดังนั้น ตอนนี้เราต้องเก็บสามแต้มนี้ให้ได้” กองกลางทีมชาติอังกฤษ เผย

ลิเวอร์พูล กำลังลุ้นการันตีโควตา ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ทำให้เกมนี้จะต้องเอาชนะ เวสต์แฮม ให้ได้เพื่อแซง เอฟเวอร์ตัน รั้งอันดับ 4 ด้วยลูกได้-เสียที่ดีกว่า โดยเวลานี้ตามหลังอยู่ 3 คะแนน แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด
กำลังโหลดความคิดเห็น