xs
xsm
sm
md
lg

"มาสซา"ลั่นนำ"เฟอร์รารี"คัมแบ็คที่เยอรมัน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟลิเป มาสซา ยอดนักขับบราซิเลียนจากค่ายเฟอร์รารี่ ประกาศลั่นเตรียมนำทีม"ม้าลำพอง"กลับมาผงาดคว้าแชมป์อีกครั้งที่เยอรมัน หลังเสียท่าครั้งใหญ่ให้กับทีมแม็คลาเรนในสนามล่าสุด
มาสซ่ามีลุ้นแชมป์โลก
มาสซ่า ที่ พลาดขับรถคู่ใจหมุนไปถึง 5 ครั้ง ในศึกบริติชกรังด์ปรีซ์ ที่อังกฤษ เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา จนเป้นเหตุให้จบเพียงอันดับที่ 13 ไร้คะแนนสะสมติดมือ ทั้งที่ก่อนก่อนแข่งขันมีคะแนนรั้งอันดับหนึ่งในตารางสะสม

ซึ่งก่อนที่ศึกเยอรมันกรังด์ปรีซ์จะเปิดฉากขึ้นที่ฮอกเกนไฮม์เซอร์กิต ในสุดสัปดาห์นี้ นักซิ่งชาวบราซิล ออกมาเผยถึงความมุ่งมั่นในทีมเฟอร์รารี่ว่า "หลังจากผิดหวังที่ซิลเวอร์สโตน เราทำงานกันหนักมากในการฝึกซ้อมที่มาราเนลโล เพื่อที่จะกลับมาให้ได้ที่เยอรมัน"

"พวกเรารู้ดีว่าเรามีรถที่ยอดเยี่ยมแล้วก็เร็วกว่าใคร แต่อย่าลืมว่าเราไม่สามารถใช้มันได้อย่างมีประสิทธิภาพเลยในสนามที่ผ่านมา เพราะเราไม่สามารถรับมือกับสภาพอากาศที่เกิดขึ้นได้ นับจากนี้เราจะผิดพลาดไม่ได้อีกแล้ว"มาสซาร่ายยาว

สำหรับคะแนนสะสมล่าสุดในประเภทนักขับหลังจากผ่านไปแล้ว 9 สนาม ปรากฏว่า ทั้ง เฟลิเป มาสซา , ลิวอิส แฮมิลตัน จากแม็คลาเรน และ คิมี ไรค์โคเนน จากเฟอร์รารี่ มีแต้มสะสมเท่ากันที่ 48 คะแนน รั้งอันดับ 1 ร่วมอยู่ในขณะนี้

สำหรับศึกเยอรมันกรังด์ปรีซ์รอบแข่งขันจริงจะมีขึ้นที่ ฮอกเกนไฮม์เซอร์กิต ประเทศเยอรมัน ในวันอาทิตย์นี้ โดยทรูวิชันช่องสตาร์สปอร์ตส์ (ช่อง 66) ถ่ายทอดสดให้ชมกันถึงบ้าน ตั้งแต่เวลา 18.45-20.45 น
กำลังโหลดความคิดเห็น