xs
xsm
sm
md
lg

ค้อนควัก 5 ล้านปอนด์สอย “เบห์รามี” เสริมกราบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

“ขุนค้อน” เวสต์แฮม ทีมกลางตารางพรีเมียร์ชิป อังกฤษ จัดการควักเงิน 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 325 ล้านบาท) กระชากตัว วาลอน เบห์รามี มาเสริมเกมรุกทางกราบเรียบร้อยแล้ว
เบห์รามี อาวุธใหม่ขุนค้อน
ใช้เวลาจีบไม่นานนัก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ก็ประสบความสำเร็จในการซิวตัว วาลอน เบห์รามี แบ็กขวาที่สามารถดันตัวเองขึ้นสูง มาเสริมแกร่งในถิ่นอัพตัน ปาร์ค โดยยอมจ่ายเงินให้ “อินทรีฟ้าขาว” ลาซิโอ แห่งเซเรีย อา อิตาลี ต้นสังกัดของนักเตะเป็นเงิน 5 ล้านปอนด์

ภายหลังจากผ่านตรวจร่างกายและเซ็นสัญญากับต้นสังกัดใหม่ในกรุงลอนดอนเป็นเวลา 5 ปี เบห์รามี ออกมาเผยใจทันที “หลังเสร็จศึกยูโร 2008 ผมมีโอกาสพูดคุยกับตัวแทนของ เวสต์แฮม ทีมซึ่งแสดงความสนใจในตัวผม”

“ผมมีโอกาสได้คุยกับหลายๆ คน และก็น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งที่พวกเขาแสดงความต้องการในตัวผม เรามีการวางแผนงานตั้งแต่ปัจจุบันไปถึงอนาคต นี่เป็นเหตุผลที่ผมสามารถตัดสินใจอะไรได้รวดเร็ว ตอนนี้ผมแทบรอไม่ไหวแล้วกับการซ้อมและลงสนามให้ เวสต์แฮม” ดาวเตะวัย 23 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ เบห์รามี ติดทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ 15 นัด และได้ลงสนามครบทั้ง 3 นัดในยูโร 2008 รอบแรก และก็ถือเป็นกำลังสำคัญของ ลาซิโอ มาโดยตลอด 3 ปี เมื่อฤดูกาลก็ช่วย “อินทรีฟ้าขาว” ลุยศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก มาแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น